Cực phẩm gia đinh chi dạy dỗ tiên tử ( 4 )

812 1 0
                                    

Tiêu Phong phân biệt rõ miệng ngồi ở ghế trên dư vị mới vừa rồi tư vị.

Lại không nghĩ ánh mắt trong lúc vô tình nhìn đến cách đó không xa tạp chơi cửa hàng ngoại một cái cùng chính mình giống nhau thanh y mũ quả dưa đáng khinh thân ảnh.

Đó là...... Tứ Đức? Tứ Đức nguyên danh không gọi Tứ Đức, hắn kêu tam đức, chỉ là vì chụp tam ca mông ngựa cải danh kêu Tứ Đức.

Đều là Tiêu gia gia đinh Tiêu Phong đương nhiên nhận thức Tứ Đức, bất quá Tứ Đức hiện giờ là lâm tam bên người người tâm phúc, Tiêu Phong tuy rằng cùng lâm tam nhận thức sớm, nhưng là cũng thừa nhận, luận khởi lựu cần thúc ngựa chính mình đó là thúc ngựa cũng không kịp Tứ Đức.

Chỉ thấy kia Tứ Đức đứng ở tạp chơi cửa hàng ngoại tựa hồ đang đợi người nào, không bao lâu một đạo yểu điệu thân ảnh từ một chiếc xe ngựa thượng đi xuống tới.

Nàng kia thật là tuyệt mỹ, cùng rền vang phu nhân có bảy phần tương tự.

Chỉ là ánh mắt lại có chút cao cao tại thượng, chỉ là minh liếc mắt một cái Tứ Đức gật gật đầu, tiếp theo liền hướng bên trong cánh cửa đi đến.

Đó là đại tiểu thư? Tiêu Phong ngẩn người, đại tiểu thư giống nhau công việc bận rộn như thế nào sẽ tới loại này trấn nhỏ? Tứ Đức cúi đầu cúi người theo ở phía sau, lại ở người ngoài nhìn không tới địa phương An Lộc chi trảo một phen niết ở đại tiểu thư hai vú, tiếp theo cợt nhả coi như không có phát sinh.

Làm Tiêu Phong không tưởng được chính là đại tiểu thư lại là không có một chút trách cứ chi sắc, ưu nhã đạp liên hoa ngọc đủ đi vào.

Tiêu Phong chớp chớp mắt, chỉ cảm thấy này Tứ Đức nhất định có cái gì bí mật chính mình không biết.

Tinh tế suy tư một phen sau lập tức đứng dậy đi qua.

"Di? Này không phải tam đức lão ca sao?"

Tiêu Phong coi như vô tình đi ngang qua, nhiệt tình đi lên chào hỏi.

Tứ Đức đầu tiên là hoảng sợ, đợi cho thấy rõ người tới sau trong lòng an tâm một chút: "Cái gì tam đức, có tam ca ở chúng ta nào dám tên có tam, ta hiện tại kêu Tứ Đức."

Tứ Đức nghiêm trang nói, tiếp theo ngó ngó bốn phía hỏi: "Tiêu huynh một người?"

Tiêu Phong gật gật đầu, bội phục nhìn Tứ Đức, nếu không nhân gia là người tâm phúc đâu? Nhìn xem lời này nói, quả thực chúng ta mẫu mực.

Tiêu Phong cười hắc hắc, hạ giọng nói: "Ta vừa mới nhìn đến đại tiểu thư......"

"Cái...... Cái gì đại tiểu thư?"

Tứ Đức hoảng hốt, vội vàng lắc đầu: "Ngươi định là nhìn lầm rồi, đại tiểu thư công việc bận rộn nơi nào sẽ đến loại này thâm sơn cùng cốc?"

"Nga......"

Tiêu Phong thở dài một tiếng, nói tiếp: "Chính là ta rõ ràng nhìn đến có người kia An Lộc Sơn chi trảo không thế nào an phận a, nếu là ta nói ra đi......"

"Đừng!"

Tứ Đức vội vàng che lại Tiêu Phong miệng, tiếp theo oán hận nói: "Ngươi muốn thế nào?"

Cực phẩm gia đinh tổng hợpWhere stories live. Discover now