Stephanie POV
U_UZzzzzzzzzz
u_u
*KRINNNNGGG*
''ahmmmmm''
*KRIN-----*
*BOGSH*
0_o wait .waaaaahh yung alarm clock ni yanna!!! patay .regalo pa naman nya toh T_T anong gagawin ko .huhu
*tok tok*
'' pasok''
'' young lady nasa baba po si ms.yanna '' teka ?? si yanna nasa baba???0_0 nako lagot ako nito ..tsk tsk makapagbihis na nga (daily routine) first day ng klase ei .
pagbaba ko ng hagdan .nakita ko na si yanna .nasa sala sya naghihintay ..anong sasabihin ko?? na binato ko nanaman sa pader yung bigay nyang alarm clock??? hayyyts bahala na nga .
'' morning ya .. n..na '' bat bako nauutal .masyadong obvious na may kasalan ako ei .
'' morning stephanie!!! ^____^ '' wag kang ngumiti ng ganyan yanna lalo akong .naguguilty ei
(_ _)''
'' WAAAAAAHHH yanna sorry !! yung alarm mo kasi ..ang ingay ingay ei kay---''
'' here na oh ..bagong alarm clock'' sarcastic nyang sabi .
'' don't tell me .kaya ka nandito para lang jan???''
'' ahmm oo ..monday ngayon ka alarm kong .binato mo nanaman yung alarm clock mo sa pader.''
'' ahmmm hehe '' sabi ko nga binato ko nanaman..storbo kasi ei
'' so alis na ko Stephanie ha .alam ko naman na ayaw mong sumabay ei .haha byiee '' then lumabas na sya .
dumeretso na ko sa kitchen .
'' morning mom ''
''morning daughter!!!''
'' mom nasan si dad??? tsaka si lil bro???'' ahmm lagi kasi silang nauuna skin bumaba ei .
'' ahh sila ba??? nakaalis na daughter kanina pa .''
''wait mom NAKAALIS na sila??? anong oras na po ba??''
'' ahmm 6:50 na daughter'' 0_0 6:50??? waaaaah 10 minutes nalang late na ko!!!
walang sabi sabi lumabas agad akong bahay ...bat hindi manlang sinabi ni yanna T_T .
paglabas ko ng bahay nakahanda na agad yung kotse . kaya lang .pshhh =_= bat kelangan kasama pa sila .
'' morning young lady ''
''wag kayong sasama!! kung di tatanggalin ko na kayo .. manong tara na po bilis''
'' pero---'' iimik pa sana yung mga naka men in black na bodyguards ko kaya lang sinarado ko na yung pinto ng kotse ..haha
after 20 minutes .nakarating na ko sa school .tsk late na ko .
<_< lingon
>_> lingon
<_< hanap
>_> hanap
aba't bakit wala pa yung mga yun??? 7 :10 na ahh .tsk talaga naman . ..sinuot ko na yung salamin ko at konting gulo ng buhok .yan mukha na kung nerd .mahaba na rin naman kasi yung palda ko .^____^ paglabas ko na kotse ..
''KYAAAAAAAHHHHH NANDITO NA SILA!!!!''
tsk late na sila ng 15 minutes >_<
'' WAAAAH PRINCE JAMES!!! ''
'' grabe ang HOT nya talaga!!! wiiiiiiiiii>///< ''
JAMES SEEKER .the MVP prince
17.. may ari ng pinakasikat at pinakatanyag na hotel and restaurants dito sa ASIA .
'' PRINCESS YANNA!! WE LOVE YOU!!! ''
'' muka talaga syang DYOSA!!!! kahit galing pa sya sa angkan ng mga assassin!! kyaaaaahhh ''
ARIANNA SCOTT - the title holder / ms. queen bee ng Elites University . 16 kahit galing sya pa sa ang angkan ng mga assassin ..malaya nyang nagagawa lahat ng gusto nya .. pero teka nga .bat ngayon lang yan ..nauna pa kaya syang umalis sa house ko =_=
''OMGGGGG!!! si Ms.GEORGE!! ''
''sino kaya ang flavor of the week nya ngayun??? grabe!!! ang astig nya talaga!!''
GEORGE HATSUNII .the HEARTBREAKER princess .17 .dinaig nya pa si grey =_= sa bilis nya magpalit ng lalaki linggo linggo .don't worry may dahilan naman sya kung bat nya ginagawa yun ei .sila naman ang may ari ng mga mamahaling tela dito sa asia .
''KYAAHHHH PRINCE GREY!!! please marry me!!!''
GREY SMITH - the CASANOVA prince .18 ang alam ko lang sa kanya ..may company sila ei ..hindi ko lang sure kung ano .
''PRINCE MATTHEW!!! KYAAAHH''
MATTHEW LIM - the genius prince.. 18 kahit kelan hindi pa sya natatalo sa lahat ng contests na sinalihan nya .may ari rin sila ng malaking companya ..airlines ata
''Waaaaaaaahhh!!! WE LOVE YOU SIX ROYALTIES!!!!!''
ahmmm kung tinatanong nyo kung sino yung pang anim??
Syempre ako ..oo ako nga ..naka nerd awtfit lang ako ngayon .pag may special event lang kasi lumalabas si STEPHANIE LAXAMANA . ei . ayuko kasi ng mga ganyan . .parepareho lang naman kaming mga student diba?? pero special yung turing nila samin .
''KYAAAAAAHHH .SIX ROYALTIES!!!''
at dito sa ELITES UNIVERSITY !!! kami ang SIX ROYALTIES .sa lahat ng students dito .. KAMI ang pinakangat .pinakasikat .at pinakamagaling .
.