si Christopher Jude Angeles Sinahon ay isa sa pinakahina-hangaan kong
~simpleng Tao
~Simpleng Binata
~simpleng pogi
Alam niyo ba Guys CRUSH NA CRUSH NA CRUSH ko yan xD
Ako nga pala si MICHELLE VILLABONA
Nung una ayoko mag Twitter pero ng nakilala ko si JudeSinahon Gumawa nako ng Twitter,Tumblr at kung anong meron Sya .. ewan ko ba Ng Makilala ko sya naging Adik nako sakanya .. Un bang SuperFan girl talaga ako ni Jude Hindi mabubuo ang araw ko kapag hindi nababasa ang Tweets nya. Minsan nag eedit pako ng pictures para sakanya tapos ipopost ko sa Facebook ko.
So pag may bago syang pinapauso na tweet na daming nag tutweet tas yun nag te-trend, Syempre isa ako sa mga nakiki-tweet. Ang saya lang na maki-ride ka sa idol mo. Tapos yung mareretweet nya yung tweet mo,masaya nako.hanggang nabasa ko na lang yung tweet ni marcelo na panuorin daw natin yung #MySuperFanGirl on YOUTUBE pagtapos kung mapanood un Nakita ko na naman Si Jude Dun Ang Swerte nung Girl nakita at nakausap nila ang Crush ko ..
Everyday nagiging Habbit ko na yung pagtingin sa profile nya sa twitter. STALKER na nga tawag sakin ng kapatid ko eh. Minsan nga hindi na ako nakakakain masubaybayan lang ang tweets nya. Minsan nga Dinning Table ko na tong Computer.
until one day, Nag Tweet sya RT FOR FOLLOWBACK Ako naman Retweet tas Flood sa kakatweet mafollowback lang nya pero walang nangyari ;( walang pag babago ganun padin Hindi parin ako napapansin ng isang Christopher Jude Angeles Sinahon ..
minsan nga nasabi ko Nakakapagod din palang magpapansin ng hindi ka Napapansin ..Sabi ko parang Gusto ko nang SUMUKO pero ng MAGTRENDING ANG #TiwalaLang sabi ko hindi ako susuko na itweet sya mafollowback Lang nya
ang masasabi ko lang, ISA AKONG SUPER FAN GIRL NI CHRISTOPHER JUDE ANGELES SINAHON.sabi nila hindi daw yun pinapakita sa post or Tweets or Kung ano pa man. pinapakita daw yun sa gawa, eh pano ko mapapakita sa gawa kung hindi naman kami nagkita,nakikita at never magkikita. pero wish ko NA SANA ISANG ARAW ISANG SEGUNDO, MAKITA KO SYA. KAHIT ISANG PICTURE NA MAGKASAM KAMI OKAY NA. NA KAHIT ISANG SIGNATURE LANG NYA OKAY NA.Pero asan naman ako no. pero promise Crush na crush ko talga si JUDESINAHON ipaglalaban ko yan ng Buhay ko. Joke ! I Love Judesinahon as my idol and Crush, at hanggang ngayon, tinitignan ko parin profile nya. hahaha Adik na Kung adik .
tapos sa susunod na araw siguro susundan ko na naman yung mga Tweets nya. Siguro kung san-san na naman ako dadalhin ng pagde-daydream ko.
pano ko ba to tatapusin ammm .. Eto isang banat na KORNI Siguro, pero Hope magustuhan mo
KUNG WALA AKO SA SARILI..
MALAMANG NA SAYO AKO ♥♥
Thanks for reading ! Sana magustuhan nyo and Syempre lalong lalo kana Jude Sana matupad na Wish kong Mafollowback moko
Guys Follow me On Twitter @BeibeMitch
Tumblr. michvillabona.tumblr.com
BINABASA MO ANG
Your Super FanGirl, Christopher Jude Angeles Sinahon
PoetryIm Your super FANGIRL JUDESINAHON .. please Follow Me @BeibeMitch Sana ma gustuhan mo tong Kwento ko