KWAN POV:
Nagising nako sa ingay Ng aking alarm, Kaya tumayo na ako para mag asikaso Ng aking gamit sa eskwela,kinuha ko na ang aking sususutin na uniform,pants,brief,boxer at dumeretso na sa cr para makaligo.
Nang makapasok na ako ay binuksan ko na ang shower na binasa ko na ang aking ulo,katawan,kinuha ko na ang shampoo at linagay ko Ito sa aking ulo at nag Sabin Marin,matapod ang ilang Segundo Lang wy matapod na ako at agad Kong kinuha ang aking towel at pinunas ko Ito sa aking ulo at ang ISA nalang towel ay pinamunas ko sa aking buhok.
Nang makalabas na ako Ng banyo umupo ako sa harap Ng salamin at kinuha ko ang blower,at isinaksak Kona ang chord.tinutok ko ang blower sa aking buhok para Matuto agad Ito.
Nang matapos ko Ng patuyuin ay tinanggal Kona ang chord at naglakad papuntang kama lat sinuot Kona ang aking uniform at nag sapatos na.
Nag lakad ulit ako sa salamin at inayos ang aking buhok at sinuklay.nang matapos na ako ay lumabas na ako Ng kwaeto ko at bumaba na Ng hagdan at nakita kong nag hands na Ng breakfast si mama,agad akong nag lakad papuntang kusina at umupo na.
Nakita na ako ni mama na nakaupo at inilavay na nya ang mga linuto nya.umupo na Rin sya.
"Morning ma"..Bati ko sa Kanya.
"Morning Kwan",Bari Ng kanyang ina.
Habang kumakain sila hawak ni Kwan ang kanyang cellphone at nag iiscroll Lang sa social media..nag vibrate ang kanyang cellphone at nag chat ang kanyang mga kaibigan sa kanilang GC.
MGA MAGAGANDANG BAKLA😁
WONU: Bakit ganyan name Ng GC?
DK:Di ko alam hyung hehe
DINO: Morning mga hyungssss
JEONGAN: Morning bb Dino
KWAN: Morning guys..asikaso na kau dahil Maaga pasok natin
THE8:Kita na Lang daw Tayo sa may canteen bago pumasok sa classroom
UJI:Jeonghan hyung susunduin mo ba Kami lahat para sabay na lahat papasok
Sa school.JEONGHAN:Yes,paalis nako mag ready na kau..
----------
Nang matapos Ng kumain si Seungkwan at ang kanyang ina sinabi nyang sya na ang Maghuhugas,kinuha nya na ang ginamit Nilang mga Pinagkainan at inilagay sa lavabo at agad nya itong hinugasan,Ng matapos na sya ay nagsipilyo na Rin sya.Nag lakad na palabas Ng kusina si Seungkwan at nakita nya ang kanyang ina na nanunuod Ng TV sa kanilang sala.lumapit sya sa kanyang ina at tinabihan Ito..at kinuha nya ang kanyang cellphone at nakita ang chat Ng kanyang Jeonghan hyung na malapit na sila.
JEONGHAN:Papunta na ako Jan,nasundo Kona silang lahat.
KWAN:OK hyung,ingay sa pag drive.
Di na nya inantay ang reply Ng kanyang hyung at tinago nya nalang ang kanyang cellphone at manuod sa palabas na pinapanuod Ng kanyang ina habang nagaantay sa kanyang mga kaibigan.