"Boom!","Boom!"
"Boom!""Boom!""Boom!"
"Boom!","Boom!"
"Boom!""Boom!""Boom!"
Tunog nang mga tambol na pumaparada sa gitna nang kalsada nang Iconium City.
Ngayon kasi ang anniversary ng Horizon Creed Online kaya gumawa ang Game Master nang isang selebrasyon dahil 3rd year anniversary na ngayon ng HCO.
"Hahahaha....Wow!! ang ganda nang mga costumes nang mga GC's (Game Civilians) oh!! tingnan niyo!" sigaw ni Lyra nang makita niya ang parada.
"Oo, nga!! ang ganda, at mas lalong gaganda kung manonood tayo nang fireworks display mamayang gabi" sabi naman ni Leon.
"Hahahah!...tama! Guys! dito kayo mamamaya! manonood tayo! sabi ko sa mga kaibigan ko.
Siya nga pala ako si Jed Cruz...JC ang IGN (In Game Name) ko at I'm 18 years old at isa akong Mage.
I was one of the pioneers of this game kabilang ako sa mga unang nakakuha nang pinakaunang batch nang mga Nerve Gear at Game Console nang HCO.
Ngayon I'm at the third year of the Game at ako ang 1st sa World Ranking ng mga Players of HCO.
Ako ang Strategist nang kilalang Pioneer Party o grupo nang mga Filipino Pioneer Players.
"Ohh!! Guys!! mamaya punta kayo doon sa Central Plaza nang Iconium City!! Okay?" sabi ko sa mga Pioneer Players through Party Chat.
Kaya tamang-tama naroroon na ang bawat miyembro ng mga Filipino Pioneer Party sa Hall ng Iconium dahil doon kami nagtitipon.
Nagkatuwaan ang lahat dahil nagkita-kita na naman ulit kaming lahat we are 150 players all-in-all na Filipino Pioneers here at the rooftop of the City Hall.
"Okay Guys!! listen here is our Strategist!! Give him a warm Welcome!! JC!" sigaw ni Leon.
Kaya agad namang nagsigawan at pumalakpak ang mga players bago ako magsalita.
"Hahahaha...kamusta na kayo lahat guys matagal-tagal na rin tayong hindi nagsasamasama sa isang raid ah!! bye the way!! Gusto ko lang sabihin na HAPPY THIRD ANNIVERSARY TO ALL PIONEERS!!!" sigaw ko sa lahat.
Kaya nagsigawan na sila para humanda na sa isang malaking pasabog na Fireworks nang HCO Game Master.
"Okay Guys!! Here it comes 10 seconds to 12 A.M" sigaw ni Lyra.
"10! 9! 8! 7! 6! 5! 4! 3! 2! 1!" sabay-sabay naming sigaw para sa countdown nang Fireworks Display.
"Boogsh!!""Boogsh!!""Boogsh!!""Boogsh!!""Boogsh!!""Boogsh!!""Boogsh!!"
"Boom!""Boom!""Boom!""Boom!""Boom!""Boom!""Boom!""Boom!""Boom!"
"Woooh!!! ang ganda!!" sigaw naming lahat.
Natapos ang Fireworks Display after 15 minutes at tunay ngang nakakamangha.
"Guys!! sana mas maganda pa ang Fireworks Display next Anniversary nang HCO" sigaw pa ni Leon.
"Oo nga!!" sigaw na marami sa amin.
Kaya nang nakapagpaalam na ang lahat ay kanya-kanya nang alisan ang bawat isa upang makapaglog-out.
Ang rule sa paglog-out sa game na ito ay kailangan mong pumasok sa bahay mo para safety ang lahat dahil pwedeng manakaw nang iba ang gamit mo.
Ang bahay dito ay full safety at only the player who owns the house could only execute what he or she wants to do with his or her house.
BINABASA MO ANG
Horizon Creed Online
Science FictionDuring the release of its first Nerve Gear, the massively multiplayer online role-playing game (MMORPG) Horizon Creed Online has become a global success, with a user base of millions of players. However, during the time of it's 3rd year anniversary...