"Tốt lắm, ngươi trước rời đi đi." Hắn cúi đầu vỗ vỗ trong lòng nữ hài bả vai, theo xa hơn một chút chút vị trí nhìn qua giống như là ở đối nữ hài giao cho sự tình gì,
"Đúng vậy, đại nhân." Nữ hài nhu thuận gật gật đầu, vẻn vẹn trên người quần áo, rời đi quán bar.
"Đạt thiến, của ngươi tự chủ phi thường tốt, bất quá ta còn là nếu cường điệu một lần: không thể dùng để uống tử huyết; ở ăn cơm trong quá trình khắc chế bản thân ẩm huyết dục vọng, số lượng vừa phải có thể; làm ngươi hoàn vô pháp hoàn toàn khống chế tốt bản thân dục. Vọng thời điểm, không muốn cho bản thân bị vây quá độ cơ khát trạng thái." Tát mạch ngươi thần sắc nghiêm túc, "Còn có cuối cùng một điểm, tận lực tiêu trừ dấu vết, bất quá đây là một cái cần không ngừng tích lũy quá trình, ngươi chỉ cần tận lực làm tốt là có thể .
Hiện tại, phải là ngươi thực tiễn lúc, đi thôi, ta sẽ chú ý tình huống của ngươi."
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:
①
cây thùa mặt trời mọc, nhất khoản rượu cốc tai.
Ngõa giọt RP đã bi thôi tới cực điểm thôi? Là đi? Là đi? Vừa mới khóc hô muốn bình luận, bình luận liền đóng cửa điểu ~( điên cuồng cong tường )
Sở dĩ, muốn ở trong này càng thêm cám ơn ở bình luận đóng cửa thời điểm cấp ngõa phiếu phiếu giọt aiweisherry cùng momo3132159 đồng hài ~ sao ~
╭
(
╯
3
╰
)
╮
yêu nãi nhóm a ~
☆
, Chương 56:
Hơi hơi gật đầu một cái, Norah Belle theo trên chỗ ngồi đứng lên, dựa theo bảng hướng dẫn biểu thị đi hướng lối ra khẩn cấp phương hướng. Trải qua vũ đài bên cạnh thời điểm, của nàng tầm mắt đón nhận giằng co ở trên người nàng ánh mắt. Nam hài trong mắt si mê thật đơn thuần, thậm chí có điểm đáng yêu, khẽ cười một tiếng, nàng lập tức đi hướng chính mình mục đích .
Thiên sứ cảng khoảng cách Forks chỉ có 60 dặm Anh, khí hậu lại hoàn toàn bất đồng. Forks cái loại này quanh năm suốt tháng vẻ lo lắng thời tiết một điểm đều không có ảnh hưởng đến nơi đây, nàng nhớ được bọn họ xuất môn thời điểm vẫn là đầy trời mây đen, mà hiện tại, chỉ cần nàng ngẩng đầu, là có thể nhìn đến đầy trời tinh tinh.
Gần nhất tựa hồ càng ngày càng thích xem tinh tinh , hơi hơi kiều một chút khóe môi, nàng đã nghe được phía sau truyền đến tiếng bước chân.