ONE SHOT STORIES :)

35 0 1
                                    

Yehey one-shot naman ita try ko!!!!!!!!!

Whoo!!!!!!!!!!!!

Leo Knights Rules!!!!!!!!

ONE SHOT: DI KITA IIWAN

“Promise, di mo ako iiwan?

“Oo, promise ko sayo yan Chacha

“Kahit anong mangyari di mo ako iiwan ah?

“Cha never

“I Love you bestfriend”

Yan yung mga katagang iniwan saken ni JJ akala ko totoo ang lahat, pero hindi pala,akala ko hindi niya ako iiwang mag-isa…pero mga salita lang pala lahat yun..

I’m Charina Delos Reyes….im a fresh graduate….nag aral ako ng architecture kase para partner kami ng bestfriend ko na si JJ kaso yun nga lang it’s just a promise na di sya mang-iiwan….

I was 10 years old noon, bago siya umalis papuntang Canada, sabi niya sandali lang siya doon, naghintay ako ng naghintay pero after 10 years di pa rin siya bumabalik…. I wonder kung naalala pa niya ako..

And back at the present day…nagtatrabaho ako ngayon sa Company namin…..madami rin kaming nagging clients…lahat satisfied sa mga projects namen…

“Ma’am Rina andiyan na daw po yung bago nyong partner” saba saken ng secretary ko

“Sige papasukin mo na,”

Narinig kong sumarado yung pinto..

“umm, Ma’am Charina ako yung magiging partner mo para sa project sa isang client”

Pagtalikod ko he looks familiar…

Si.

.

.

.

.

.

..

.

.

JJ????????

JJ’s POV

Tinawag niya akong JJ? Isa lang naman alam kong tumatawag saken ng ganoon eh…..Yung bestfriend ko…… Si Chacha..

.

.

.

.

.

.

.

Nakatingin pa ren kami sa isa’t isa…

“So ikaw nga si JJ?...

“Yeah, John James Fontanilla for complete…

“Oh musta?

“Okay lang naman…ikaw ang kamusta? 10 years tayo di nagkita ah…

“Okay lang kakagaling ko lang Canada”

“Oh I see…. Sobrang tagal na kase eh… ni wala mang lang communication ni—

“Okay stop… matagal na yun… wag na nating pag usapan yun, mas mabuti pang ipagpaliban na muna natin tong meeting., I need to go ms.Charina, it’s nice to see you again…

“UMM okay…see you aroung Mr.Fontanilla……I miss you JJ

Lumabas na ako ng office ni Cha…habang maaga pa kailangan ko na siyang iwasan……para sa ikabubuti na rin niya yun…

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 15, 2012 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

ONE SHOT STORIES :)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon