Chrystal's Pov
Hmmm so ayun, eto ngayon nagprepare na kami para mamaya magbar. Ayos diba? Bar nais ng mga letche HAHAHAHA char kahit ganyan yan sila mahal ko yan.
Kung tatanungin niyo kami kung nakapagshopping kami? Well, ofcourse nagshopping kami damay na damay na kami. Di ko rin matiis si Ara at the same di rin makatanggi. Pag gising ko as in pagmulat ng mata ko, niyaya agad ako umalis so, no choice.
Naglagay lang ako ng light make up na fresh looking. Simplicity is the best beauty ang aking moto sa buhay.
Tapos na magayos. Ako nalang di pa tapos magayos dahil buhok pa ang inaayos ko.
"Ano na she? Wala nabang itatagal yan?" Sabi ni Alexandra at naparoll eyes siya. Che, palibhasa kase eh.
"Teka malapit na to luv" Sabi ko sakanya at nagroll eyes ako sakanya. Well, all of them tinatawag ko sila ng luv. At sanay na sila don. Walang issue dahil di rin kami talo talo. I'm straight so yeah, I like boys.
At sinabi niyang bilisan ko na daw dahil atat na si jessica at ara.
Bilisan ko na then charaaaan! I'm so freaking beautiful as always. *wink*
Then lumabas nako nakita kong lumalamon si Hershey. Lagi nalang yan ganyan. But I accept them as they are. Sila nakasama ko through up's and down's so, they are so important in my life.
Tama na ang satsat, andito na kami sa kotse ko. Yeah, you heard me right sa kotse ko sila sasakay dahil mga tamad ayaw magdrive.
Pumasok nakong driver's seat then kanyang kanya silang pwesto nila.
"Let's go bitches and this night will be blast!" Sabi ni Hershey at may pagtaas pa ng kamay na parang kakandidato ng mayor while she's smiling ear to ear.
"Excited lang? Manlalaki kalang naman don" Sabi ko na umiiling sakanya at pinaandar nalang yung kotse.
Mga 15 mins nakarating din kami sa bar. Well, kulit lang pangalan ng bar ni Hershey. Yes, tama kayo ng binabasa pagmamayari niya yung bar na pinuntahan namin. At the young age, she's handling a business and this bar she's handling. 'Chocolate Bar', see pati bar niya chocolate. HAHAHA
"Tahimik mo naman dyan tal, di ka manlang natuwa na andito na tayo." Sabi ni Jessica saken.
"Natuwa naman din kahit papaano may magagawa din sa buhay nakakabored na kaya magmukmok sa bahay" Sabi ko sakanya habang papasok kami ng bar.
Makikita mo talagang ambiance ng bar ni Hershey na chill lang and mageenjoy ka talaga. Well, sa labas na simple lang ang interior design niya but when you enter at the establishment, napakaganda mamangha ka sa design well di basta basta bar to. High class datingan ng bar.
While they ordering our drinks. Ayoko magpakalasing kasi ako rin magdridrive sa huli sakanila.
"Hey luv, mild drinks lang saken ayoko ng hard ayoko malasing at ipagdridrive ko pa kayo pauwi." Sabi ko kay Ara
"Yes luv!" Sabi niya saken with pagsalute pa saken.
Tumingin muna ako sa paligid. Si Alexandra at jessica sumayaw na agad sa dance floor. Well, di ko naman maitatanggi si jessica napakasexy niya gumalaw at ang mga lalaki sakanila unting unti lumalapit at mukhang mas lalong ginalingan niya pa sumayaw while si Alexandra, laptrip dahil ginagaya niya si jessica pero di niya magaya. She's trying hard kung sumayaw. At napangisi nalang ako wala sa oras.
At ayun dumating na drinks namin. So yung pwesto ko nasa kanan ko si she at kaliwa ko naman si Ara.
"Ara tawagin mo na sila Jess at Alex" Utos ko kay Ara. Napasimangot saken at inirapan. HAHAHAHAHA well, ayaw niya ng ganun dahil sa bahay nila mga maids niya inuutusan. Mahal na prinsesa yan sakanila.
BINABASA MO ANG
Princess Charming (ON GOING)
Romance"Kahit kailan man di ako magkakagusto sa katulad mo, like duh we are same gender and I'm straight so type ko lalaki hindi ikaw" - Chrystal Sa sinabi ba ni chrystal ay magagawa din ba niya...