lão sư buông tha ta cv:nguyetly (part 1)

2.3K 13 2
                                    

Lão sư, buông tha ta

Tác giả: uyển chuyển lam

Văn án

【 bởi vì ngươi, ta hiểu được trưởng thành, có thể ngươi, như cũ là thương thế của ta. 】

***

Nàng từng là của hắn cao học sinh trung học.

Hắn từng là của nàng Anh ngữ lão sư.

Tại Hứa Lưu Liễm xem ra, năm đó 17 tuổi nàng cùng 24 tuổi hắn, thật sự là hai cái bất đồng thế giới người, không riêng số tuổi bất đồng, thân phận địa vị cũng bất đồng.

Nghe nói hắn là xuất thân danh môn vọng tộc con em thế gia hơn nữa khi đó đã có được của mình đưa ra thị trường công ty, mà nàng bất quá là cái nghèo khó nữ học sinh, thậm chí còn là một con gái riêng.

Nàng cho là hắn đối với nàng chỉ là lão nam nhân đối với trẻ trung nữ sinh nhất thời thiên vị, về sau nàng mới biết được, hắn là dùng nam nhân đối đãi chính mình tâm tính của nữ nhân đến phân tích nàng.

Hắn phá hủy nàng dựa vào sinh tồn mối tình đầu, bức đi nàng dụng hết toàn lực đi người yêu, hắn làm cho thế giới của nàng một mảnh thiên hôn địa ám, nàng hận hắn tận xương.

Hắn nói, Hứa Lưu Liễm, ngươi nói ngươi muốn tự do cùng hạnh phúc, tốt, ta buông tay, cho ngươi đi đuổi theo. Đúng là, nếu như ngươi đuổi không kịp, vậy cũng chỉ có thể ngoan ngoãn trở lại bên cạnh ta, để cho ta... Cho ngươi hạnh phúc!

Hắn nói, Hứa Lưu Liễm, ta nghĩ ta cần phải nói cho ngươi biết một câu nói, đừng nhớ lại! Bởi vì ngươi không thể quay về! Mặc kệ ngươi cùng quá khứ của hắn có thật tốt đẹp, ngươi đời này đều trở về không được, ngươi đời này đều nhất định là ta Lục Chu Việt nữ nhân!

Nàng chỉ có thể bệnh tâm thần tại dưới người hắn khóc hô mắng hắn: Lục Chu Việt, ngươi tên cầm thú này!

Hồng Tụ 2012-09-18

☆, đêm mưa

Không có thiên lý ba ngày thi tốt nghiệp trung học kết thúc, tới gần tốt nghiệp đêm trước một cái đêm mưa.

Bàng bạc trong mưa to, một cái thân hình mảnh mai lung la lung lay cô gái bị bảo vệ ngăn ở một khu hạng sang khu dân cư ngoài cửa lớn, mưa lớn như vậy nàng thế nhưng không có đánh cái ô, trên người đơn bạc quần áo sớm bị ướt cái thấu, hé ra hơi có vẻ non nớt khuôn mặt tức thì bị nước mưa cọ rửa một mảnh nhìn thấy mà giật mình tái nhợt.

Mưa bụi trong bảo vệ từ trong phòng an ninh nhô đầu ra ngăn cản lại nàng hỏi nàng muốn tìm ai, con mắt nàng chuyển bỗng nhúc nhích nhìn về phía bọn họ sau đó đờ đẫn phun ra mấy chữ,

"Ta tìm Lục lão sư!"

Nhân viên an ninh kia nhíu mày,

"Lục lão sư? Chúng ta này trong tiểu khu không có họ đường lão sư!"

Bọn họ nơi này chính là tòa thành thị này xa hoa nhất khu dân cư một trong, có thể ở nơi này phi phú tức quý, há lại bình thường bình thường lão sư có thể ở được rất tốt . Huống chi bọn họ ở chỗ này làm nhiều năm như vậy, đối với nơi này hộ gia đình phần lớn cũng đều quen thuộc, nơi này căn bản sẽ không một họ lục lão sư.

lão sư buông tha ta cv:nguyetly (HĐ- ngược nam)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ