lão sư buông tha ta (part 5)

222 1 0
                                    

Lấy được công nhận

Thờì gian đổi mới:2012-7-21 23:56:12 tấu chương số chữ:3234

"Tiểu liễm, nếu là có dự định định xuống bạn trai, liền mang đến cho cha xem một chút, cha giúp ngươi tay cầm quan!"

Cho phép định bên cạnh thấy nàng không nói lời nào liền cười mở miệng.

Hứa Lưu Liễm thu hồi tâm tình của mình nhìn xem cho phép định bên cạnh do dự nói ra,

"Cha, kỳ thật... Ta nói người... Là Lục Chu Việt..."

Rốt cục, có thể nổi lên dũng khí đối mặt này có chút khó khăn đóng cửa quan, cho hắn một cái quang minh chính đại thân phận lai.

Nàng sau khi nói xong liền chăm chú nhìn cho phép định bên cạnh vẻ mặt, một lòng khẩn trương đều nhảy vọt lên cổ họng , cứ việc trong lòng nàng là muốn mặc kệ cho phép định bên cạnh đồng ý hay không nàng cũng sẽ kiên trì cùng hắn cùng một chỗ, nhưng kỳ thật đáy lòng hay là kỳ vọng có thể đạt tới cho phép định bên cạnh chúc phúc , dù sao hắn là trong sinh mệnh nàng rất trọng yếu một người.

Cho phép định bên cạnh sắc mặt không để lại dấu vết thay đổi một chút, tận trông coi chính mình mơ hồ đoán được sẽ là Lục Chu Việt, nhưng là hoàn toàn được chứng thực sau trong lòng vẫn là nhất thời có chút khó chịu, dù sao hắn thật sự là không thích Lục Phương Đình người kia, đúng là cũng không có cách nào, nàng đáy mắt những thứ kia nồng đậm chờ mong làm cho thân vì phụ thân hắn không đành lòng dập tắt, liền mỉm cười một chút nói,

"Rất tốt một người nam nhân, hôm nào gọi hắn cùng nhau ăn một bữa cơm đi! Cái cọc "

Nói thật, dứt bỏ Lục Phương Đình đến thăm, cái kia gọi là Lục Chu Việt nam nhân quả thực là ưu tú , chừng ba mươi tuổi niên kỷ liền đem công ty của mình kinh doanh như vậy thành công, nghe nói vẫn còn ở Mĩ quốc đưa ra thị trường . Ngoại hình cũng là anh tuấn tiêu sái , là ôn thành phần đông danh viện thiên kim trong suy nghĩ lý tưởng người được chọn.

Nghe nói đời sống tình cảm của hắn cũng hết sức đơn giản sạch sẽ, rất ít có bất hảo tai tiếng truyền ra, không giống cái khác danh môn công tử, sinh hoạt cá nhân hỗn loạn không chịu nổi, bạn gái ngày ngày đổi không ngừng, những năm này hắn liền chưa nghe nói qua hắn có cái gì bạn gái.

Hắn đã ở một chút trường hợp nhìn thấy qua hắn mấy lần, là một tiết chế mà hữu lễ người, mặc dù biết hắn cùng Lục Phương Đình quan hệ không tốt nhưng vẫn lễ phép theo sát hắn chào hỏi, hơn nữa hắn cảm thấy trong ánh mắt của hắn lộ ra kiên nghị cùng chấp nhất, hắn cảm thấy hắn là cái loại đó một khi quyết định liền sẽ không dễ dàng thay đổi người, cho nên đem con gái của mình giao cho một người nam nhân như vậy trong tay, hắn là yên tâm .

Hắn có đôi khi rất là hoài nghi, Lục Phương Đình như vậy một cái hám lợi trong mắt tất cả đều là tiền tài cùng quyền thế người, làm sao sẽ sinh ra như vậy một đứa con trai ưu tú.

"Cha, cám ơn ngài, cám ơn ngài có thể không ngại thân phận của hắn đại độ như vậy tiếp nhận hắn!"

Chiếm được cho phép định bên cạnh khẳng định trả lời thuyết phục, Hứa Lưu Liễm ngoại trừ nói như vậy lại cũng không biết như thế nào mới có thể biểu đạt của mình vui sướng cùng lòng cảm kích,

lão sư buông tha ta cv:nguyetly (HĐ- ngược nam)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ