Jungkook hôm nay ở công ti,em thì ở nhà.Jungkook giận dỗi em đã hơn tuần nay,em buồn lắm.
Anh Jeon kiểu chẳng thèm quan tâm em nữa ấy.Em vừa buồn vừa tức,chỉ là một cái ôm tạm biệt giữa em với đứa bạn về nước của em thôi mà ổng giận em .Em thay đồ,bắt xe đến công ti anh rồi ngó tìm anh khắp nơi.Nhưng mà á ,anh jeon đang cười đùa với các chị stylist. Tuy là thân như chị em thôi nhưng em ghen tị. Anh jeon cũng ôm mấy chị kia thân mật mà.Em cầm bịch đồ ăn đưa cho chị staff gần đó, nhờ chuyển hộ cho anh jeon xong thì quay người đi về.
Jeon Jungkook đang ngồi nói chuyện với stylist thì chị staff đưa bịch đồ ăn hồi nãy cho anh. Anh ngơ ngác hỏi chị staff rằng ai mua vậy?. Chị staff bảo rằng là em đến, nhưng chỉ đứng ngoài, nhờ chị chuyển hộ rồi quay mặt bước đi. Anh jeon đưa cho mấy anh rồi cầm áo khoác kèm theo cái ô rồi chạy ra khỏi công ti tìm em. Trời sắp mưa rồi, mà cái con nhỏ kia nó thường xuyên lạc đường. Jungkook chạy một lúc thì thấy em, vừa lúc đó trời đổ mưa lớn, em vội chạy tìm chỗ trú mưa nên không để ý, vấp cục đá gần đó nên ngã cái rầm xuống đất, vì mặc váy nên đầu gối bị xay xát. Em bật khóc ,jungkook tiến lại em rồi bế em lên ,cho hai chân em quắp vào hông, cả người em áp sát vào người anh ôm lấy rồi về nhà. Em thấy anh liền nín khóc,về đến nhà anh jeon đặt em xuống giường rồi lấy đồ vào nhà tắm thay,bước ra nhà dưới tìm hộp y tế rồi sát trùng vết thương cho em. Tất cả mọi hành động của anh đều im lặng, cho đến khi anh lấy đt ra gọi cho ai đó. Nói đôi ba câu với người đó, ánh mắt anh dán lên người em vừa nghe đt vừa nhìn em. Em né tránh ánh mắt anh, cố gắng dậy vào nhà wc thay quần áo, bước ra thấy anh đang nằm trên giường ấn đt. Em thấy thế liền nằm xuống sofa rồi đưa đt ra ấn ấn. Jungkook hình như cảm thấy thiếu thiếu liền đưa mắt nhìn. Đặt điện thoại sang một bên, bước xuống giường tiến lại chỗ em rồi bế em lên, đặt xuống giường rồi ngồi xuống giường nói-Đến sao lại không vào?
-Anh... lúc đó anh đang nói chuyện với...ai đó.... nên... em... nên...
Jungkook quay người định rời đi, em nhanh chóng ôm lấy eo anh rồi nói
-Jungkook, anh đừng giận em nữa mà
-.....bỏ ra
-Anh ơi.... huhu đừng vậy nữa mà, em sợ lắm.... đó là bạn em thôi, anh đừng giận em... oaoa
Jungkook thở dài rồi quay lại ôm lấy em, em vừa khóc vừa rúc vào người anh. Jungkook đẩy em ra rồi nhìn thẳng vào mà nói
-Nếu còn một lần như vậy nữa thì anh sẽ không quan tâm em nữa đâu nhé?
-Hic... nae
-Được rồi... mau đi ngủ thôi
-*gật đầu*
Jungkook ôm em nằm xuống giường, sau đó liền để em ngủ say mà rời khỏi nhà, Bang PD vừa gọi bảo đến công ti gấp. Hôn nhẹ lên trán em một cái rồi xuống gara lấy xe đến công ti. Đến nửa đêm, em tỉnh dậy không thấy anh bên cạnh. Liền òa khóc nức nở,đt gọi cho anh thì đúng lúc anh ở ngoài bước vô. Em chạy xuống giường đến ôm anh chặt cứng, anh vòng tay bế em lên an ủi, rồi cả hai đứa ôm nhau ngủ đến sáng.
😎😎😎
BẠN ĐANG ĐỌC
Destiny❤️
RandomMai -đẹt -ti-ni_Định mệnh đời em Em và anh như những bông Cúc Hoạ Mi vậy❤️