11

152 18 0
                                    

-anh đến lâu chưa vậy? đứng đây lâu chưa? anh lạnh không?
-em ngốc hả, ở thái đang mùa hè đó!-ơ chào anh yuta ^^
-anh tưởng mày quên anh luôn rồi chứ 🤦‍♂️

 jongjae thấy hikari thân thiết với chàng trai vừa đến liền kéo yuta ra hỏi cậu là ai, và sau khi hắn nghe được ba tiếng "cậu nhân viên" từ miệng yuta mặt hắn liền hiện lên tia bất bình, thầm chửi mình ngu ngốc vì không hỏi tên đi cùng kia là ai trước khi đồng ý.

trái với tâm trạng khó chịu của ông sếp là các cô nhân viên với tiếng bàn tán rì rầm về cậu bạn người thái của em gái yuta, một tiếng đẹp trai quá, hai tiếng cực phẩm của tạo hóa làm hikari thiếu điều chỉ muốn chạy ra đấm cho mỗi chị một cái vì tội soi anh nhân viên của cô.
"em sao vậy? em ổn chứ, mệt trong người hả?"_ten nhanh chóng nhận ra sự thay đổi trên nét mặt của bé cà rốt cạnh mình, liền đối mặt với em hỏi han lo lắng. hikari biết mình đã phản ứng quá rõ ràng, liền nói cô không sao, nhưng sự khó chịu trên gương mặt dần được thay thế bằng những vệt đỏ trên gò má cô-cô đang ngại. yuta thấy em gái không ổn liền bỏ lại anh sếp đang dò la tin tức chạy về phía em chữa cháy cho em.

-hikari đi thôi! sếp, chúng ta xuất phát thôi, nếu không sẽ muộn mọi người mất!

___________________________

bạn có 1 tin nhắn mới từ @nayuta

nayuta
ê mày ổn chứ? sao, thích anh nhân viên rồi hả :))))

dume anh nói thẳng ra vậy làm gì :))
thích thì thích, được chưa?

nayuta
thế thì lo mà giữ lấy, lúc nãy mấy đồng nghiệp nữ của
anh soi thằng nhỏ ghê lắm đấy!

haha, thế thì anh chưa thấy được tài "giữ của" của
em gái anh rồi! anh cứ chờ đấy, em sẽ khiến cho mấy
chị thua trắng tay luôn :)))))

nayuta
giỏi vậy hả? các chị í đông lắm đó:">

gấp đôi các chị cũng thua em thôi

nayuta
thế cố lên, nhưng nhớ đừng làm mất lòng ai nhé :)))

easy game bro :>

_________________________






huhu tui hiện tại không nghĩ được tên cho mấy chap sau này nữa nên tui xin phép gỡ hết tên của mấy chap trước luôn cho đồng loạt ạ sorry vì sự bất tiện này ạ ( ;∀;)

|nct| |ten| |from thailand to japan|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ