Nhìn húc phượng ôm hộp đi ra ngoài, biến mất ở trong tầm mắt, nhuận ngọc rốt cục là rốt cuộc chịu đựng không nổi, trước mắt tối sầm ngã xuống trên mặt đất.
Lại trợn mắt, trước mắt là quảng lộ hai mắt đỏ bừng nhìn chính mình, hắn miễn cưỡng cười cười, "Quảng lộ, ta không có việc gì."
"Bệ hạ." Quảng lộ trong mắt nước mắt lại ở đảo quanh.
Nhuận ngọc làm bộ có chút tức giận bộ dáng nhíu mày, "Ngươi khóc lên khó coi, ta không thích."
Quảng lộ thật vất vả mới đem nước mắt nghẹn trở về, "Bệ hạ, kia Cùng Kỳ..."
"Húc phượng đã giúp ta diệt trừ, khụ khụ khụ!" Nhuận ngọc chính mỉm cười cùng quảng lộ giải thích, đột nhiên một trận kịch liệt ho khan, khóe môi tràn ra vài tia máu tươi.
Quảng lộ trong mắt nước mắt rốt cục là không có ngừng, "Bệ hạ, bệ hạ ngươi làm sao vậy, như thế nào sẽ ho ra máu."
Nhuận ngọc hoãn hoãn, bài trừ vẻ tươi cười, "Không ngại sự, tuy rằng Cùng Kỳ đã bị trừ bỏ, nhưng tổng vẫn là có chút nội thương, dưỡng một dưỡng liền sẽ tốt." Hắn ôn nhu trấn an quảng lộ.
Quảng giọt sương gật đầu, nàng trước nay đều đối hắn nói tin tưởng không nghi ngờ.
"Bệ hạ, kia thuỷ thần tiên thượng."
"Thuỷ thần lần này chính là mệnh trung chú định tình kiếp, hiện tại tình kiếp đã qua, nàng cùng húc phượng có thể đi đến nào một bước liền xem chính bọn họ tạo hóa." Nhuận ngọc lấy quá quảng lộ đệ thượng khăn tay, xoa xoa khóe miệng huyết sắc.
Quảng lộ có chút lo lắng, "Kia bệ hạ ngài đâu?"
Nhuận ngọc đem khăn tay còn cấp quảng lộ, "Kinh này một dịch, sinh tử chi gian, ta đã đã thấy ra, kia cẩm tìm, với ta tới nói bất quá là trong gương hoa, thủy trung nguyệt, đều đi qua."
Quảng lộ rốt cuộc lộ ra chút tươi cười, nàng lo lắng nhất bất quá việc này, bệ hạ không - chịu bất luận cái gì thương tổn, kia thuỷ thần cùng Ma Tôn ái như thế nào đều cùng nàng không quan hệ, nàng chỉ nghĩ nàng bệ hạ hảo hảo.
Nhuận ngọc sờ sờ quảng lộ đầu, "Quảng lộ, ta đã mất sự, ngươi đi làm kỳ hoàng tiên quan cho ta xứng chút dược, thông tri chúng tiên ba ngày sau lâm triều, đi thôi."
Quảng giọt sương gật đầu, chạy ra đi.
Quảng lộ đi rồi, nhuận mặt ngọc thượng tươi cười biến mất, trên mặt tràn đầy áy náy chi sắc, hắn lừa quảng lộ, kia xích tiêu kiếm cắm vào chính là hắn nghịch lân chỗ, sớm đã thiếu hụt nội bộ, lại bị lưu li tịnh hỏa đốt cháy một lần, hắn đã thời gian vô nhiều.
Miễn cưỡng ngồi dậy, dịch đến bàn trước, đề bút một lần nữa lại viết xuống một giấy chiếu cáo tội mình, phía trước kia phong đã bị húc phượng thiêu.
Viết hảo sau, nhìn kỹ xem, xác định không thành vấn đề, nhuận ngọc đem chiếu thư tàng hảo, cũng không thể bị quảng lộ phát hiện, bằng không tiểu nha đầu không biết còn muốn như thế nào đâu.
Ba ngày sau, Thiên Đế hồi triều, vẫn là như vậy thanh lãnh, cao ngạo, lệnh nhân tâm sinh kính sợ.
Thiên giới lại khôi phục ngày xưa bộ dáng, đến nỗi Thiên Đế Ma Tôn cùng thuỷ thần ba người việc, không còn có người dám nhắc tới.
"Quảng lộ, Ma Tôn sao đến hạ phàm đi." Nhuận ngọc nhìn tấu chương, cau mày hỏi câu.
Quảng lộ đúng sự thật trả lời, "Hồi bệ hạ, thám tử nói Ma Tôn tìm về thuỷ thần nguyên linh, đi thế gian tìm thuỷ thần luân hồi chuyển thế đi."
"Thì ra là thế." Nhuận ngọc trong lòng có chút quyết đoán. "Thuỷ thần vô luận như thế nào cũng là Thiên giới chính tịch thượng thần, phái người ở thế gian nhìn chằm chằm chút, đãi thuỷ thần trở về vị trí cũ muốn trước tiên hướng trẫm bẩm báo."
"Là." Quảng lộ đi an bài.
Nhuận ngọc đem lư hương cái nắp mở ra, lại thêm chút linh dược đi vào, đãi dược khí tràn ra, nhuận mặt ngọc thượng nổi lên chút mất tự nhiên ửng hồng, hàng mi dài hơi rũ, che đậy trong mắt cảm xúc, thở dài, "Hy vọng ta còn có thể chống được khi đó."
500 năm tới, quảng lộ nhìn nhuận ngọc từng ngày gầy ốm đi xuống, mặc kệ nàng dùng nhiều ít thuốc bổ, đều không làm nên chuyện gì, vốn là mảnh khảnh người, hiện giờ càng là một trận gió đều mau có thể thổi đổ, trong điện dược vị huân người thẳng nhíu mày, nhuận ngọc cũng giống nghe không ra giống nhau, chỉ là một mặt tiếp tục thêm dược, nàng biết nàng bị lừa.
"Bệ hạ, thuỷ thần tiên thượng đến nay ngày trở về vị trí cũ." Do dự hồi lâu, nàng rốt cuộc vẫn là nói ra lời này.
Nhuận mặt ngọc thượng rốt cuộc lộ ra một tia vui mừng, lấy ra 500 năm trước liền đã chuẩn bị tốt chiếu thư, giao cùng quảng lộ, "Đem này chiếu thư giao cho húc phượng."
"Bệ hạ." Quảng lộ đã đoán được này chiếu thư viết chính là cái gì.
Nhuận ngọc vẫy vẫy tay, "Ta mệt mỏi, ngươi đi ra ngoài đi, làm ta một người nghỉ sẽ."
Quảng lộ cố nén trong mắt nước mắt, "Còn thỉnh bệ hạ hảo hảo nghỉ ngơi, quảng lộ lui xuống."
Nhuận ngọc không có lại áp chế chính mình thương thế, tươi đẹp huyết sắc nhiễm hồng vạt áo trước, mí mắt càng ngày càng trầm trọng, ý thức dần dần mơ hồ, rốt cuộc, lại không một ti hơi thở.
Một con rồng ảnh phóng lên cao, rồi sau đó tiêu tán.
Ngoài cửa quảng lộ rốt cuộc rốt cuộc nhịn không được, ôm trong lòng ngực chiếu thư gào khóc, nàng bệ hạ, đi rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Húc Nhuận) Tình huống như thế nào!
FanfictionCre: Anh Bảo Tư thiết Ngọc Nhi trọng sinh sau nhị phượng cùng quả nho không linh tu quá, Ngọc Nhi cho rằng bọn họ linh tu qua. *not edit *thỉnh không mang đi