Như mọi người đã biết, Karma, Nagisa, Manami và Kaede là bốn người rất nổi trong lớp học ám sát. Nhất là khi bỗng dưng một ngày nào đó giữa tiết trời mùa thu gió hiu hiu thổi thì cả lớp nhận được cùng lúc hai cái thiệp cưới.
Hai cái thiệp đó mời mọi người tới lễ kết hôn của Karma và Nagisa, Manami và Kaede.
Cái chuyện này còn đáng sợ hơn quả bom nguyên tử ném vào lớp hay gây xôn xao hơn vụ phá hủy 70% diện tích mặt trăng mấy năm trước nữa. Hay còn sốc hơn về việc Karma và Asano cùng đi ăn một bữa tối với nhau. Thật sự quá sốc.
Méo ai ngờ một ngày nào đó bốn người bọn họ tuyên bố cưới nhau đâu.
Nói không ai ngờ thì cũng không phải.
Lần đầu tiên là thiệp mời dự lễ cưới của Nagisa và Kede.
Nhưng ai dè Karma đến cướp "rể"
Rồi Kaede xách cổ áo Karma chửi thế này
" Cmn Karma Akabane. Lần sau thông báo sớm cái nhá. Cậu thông báo muộn quá làm Manami của tôi tốn công xếp hàng dài rồi chi tiền mua vé máy bay đó!"
"......"
Lúc đó cả lớp chả biết nói gì luôn.
Mấy người rảnh háng quá rồi mà.
~~~~~Ta là dải phân cách đáng yêu~~~~~~
Trong phòng thí nghiệm, Manami đang chăm chú làm việc một cách tỉ mỉ.
Tuyệt đối không thể sai sót.
Vì vậy mà làm ơn đừng có ai hù cô lúc này.
- Manami-chan
Trời không chiều lòng người và...
BÙM
Thí nghiệm của cô bay theo chiều gió, công sức cũng vì thế bay theo luôn.
- Sao vậy Karma-kun?
Karma phẩy tay trước mặt để khói bay vợi đi.
-Có vụ án nghiêm trọng. Mình cần cậu khám tử thi và hiện trường vụ án.
Cô nghe xong vội thu dọn bãi chiến trường nhắn nhanh cho Kaede vài tin nhắn vì có khả năng về muộn rồi chạy theo Karma đến hiện trường vụ án.
Vì vậy hai người không để ý rằng các hóa chất vừa phát nổ kia đang tích tụ lại và hình thành lên...
Hai đứa bé
~~~~Con cò mắc dịch đã thả hai đứa bé làm hai gia đình cãi nhau như thế nào :))~~~~~
Kaede đang đóng phim nhận được tin nhắn của Manami, khẽ cụp mắt xuống, rồi sau đó là luồng sát khí nghi ngút khiến đạo diễn gần đó giật mình.
"Cmn Karma. Sao cậu suốt ngày đùn đẩy việc lên đầu Manami thế hả?"
Cô gầm gừ trong lòng. Nếu Manami yêu dấu của cô mà xảy ra chuyện gì thì dù có là Karma, chồng của bạn thân cô cô cũng không ngại đập cho cậu ta vô viện đâu.
Ting
Một tin nhắn cắt dòng suy nghĩ của cô.
- Tin nhắn của Nagisa- kun?
BẠN ĐANG ĐỌC
Con của hai gia đình bá đạo
Short StoryCon của cặp đôi Karma x Nagisa và Manami x Kaede