Chapter 1

5 0 0
                                    

2 years before the trip

"Hindi mo ba talaga ako patutulugin dito, hmm?" He said while kissing my neck. It sent shivers down to my body.

I moaned when his kisses went to my earlobe and slightly bit it. Nakakapanindig balahibo. Feeling ko hihimatayin ako sa sarap.

Im only wearing a robe and a maroon sexy lingerie inside. I was planning to seduce him pero inunahan ako ng gago. I pushed him lightly because he's trying to open my robe.

"I changed my mind. Dito ka na matulog." I said while breathing heavily.

"Matutulog? No, baby we're not sleeping tonight." Mapang-akit na sabi niya at sinunggaban na ako ng mainit at agressibong halik. I kissed him back ang pressed myself against him. I wrapped my hands to his neck and kissed him more like a hungry baby.

I gasp when I felt his kisses traveled to my neck and sucked it.

"Don't leave a mark or I will carve your name on your forehead using an icepick." Pabirong banta ko habang hinihingal.

He stopped at umangat ang tingin saakin.

"Oh, brutal. No worries baby. I'm the man who's gonna carve your name on your pussy using my tongue." Nakangising sabi niya at dahil doon, dahan dahan kong buksan ang robe ko at tinignan siya sensually. His eyes screams lust. I looked down and saw his huge bulge poking on my pussy.

"How can you be this sexy?" He huskily said. Pinasadahan niya ng tingin ang buong katawan ko. "But, you shouldn't have wore one. Mahuhubad at mahuhubad din naman yan."

He chuckles sexily. Tangina mabubuntis ata ako sa tawa niya.

I moaned when he pressed his hard cock on my pussy, rubbing it like there's no tomorrow. Hindi ko na namalayan na sinsabayan ko na pala siya. Lumakas ang ungol naming dalawa sa sarap kahit na fully clothed parin kami.

He started to open the zipper to get rid of my lingerie, slowly while looking at me, still rubbing our intimate part together.

Tumambad kaagad sakanya ang mayayaman kong dibdib and so he cupped them with his hand and other one went to my nape and again, he kissed me hard and hungrily. I opened my mouth to welcome his tongue. I protested on his mouth when he stopped rubbing himself into me. Pero sobrang nililibugan na ako ng hilahin niya ang aking lingerie pababa and right now, im completely naked in front of him while he's still fully clothed!

"Get naked." I said to him while cupping my breast and playing and encircling my finger on the tip of my hard nipples.

He's only wearing a hoodie and a gray sweatpants. He undressed in front of me slowly as I played with my boobs. Hindi ko na napigilang hawakan ang basang basa kong pagkababae at nirub and sarili gaya ng ginawa kanina ni Jacob saakin. Im wet for him and I want him na! I pushed a finger inside me while looking intimately at him. And now he's only wearing his boxers. Dahan dahan niyang hinubad iyon at tumambad saakin ang kanyang pagkalalaki. Its so huge and hard. I can see his pre-cum on the tip of his cock. It turned me on more!

"Ah.." I moaned while fingering myself. Malapit na talaga ako, malapit na! Tumingala ako sa sarap at napa O ang bibig. Bumaba ang tingin ko at nakitang pinipisil pisil ni Jacob ang kanyang pagkalalaki.

"Jacob... i-im coming!" Mas pinang igihan ko pa ang paglabas pasok ng aking mga kamay sa aking pagkababae habang nakatingin sa tite niya.

"No. Don't cum yet." Humakbang siya palapit sa saakin at hinawakan ang kamay kong nasa aking pagkababae at inilagay sa batok niya. I protested kasi naman eh! malapit na ako tapos kukunin kunin niya kamay ko!

Binuhat niya ako at nilagay sa kama. Pumaibabaw na siya saakin at hinahalikan na ang dibdib ko. He's sucking them alternately. Nadedeliryo na ako sa sarap. Napatingala at napa O ang aking bibig ng pisilin niya ang kabilang dibdib ko.

"Fuck.." I moaned.

Bumaba ang mga halik niya sa puson ko. Hinawakan niya ang maselang parte ng katawan ko.

"You're soaking wet." He said huskily. Obviously trying to turn me on MORE!

I bit my lower lip. I spread my legs even wider. And he's just staring at my vajayjay. Nakakahiya kaya napatakip ako ng mukha. Feeling ko namumula na ako ng sobra.

Kinuha niya ang kamay kong nakatakip sa mukha at hinalikan yon.

"You have the sexiest cunt on earth and promise me that you won't let anyone taste you but me. Okay?" He smiled.

Tumayo si Jacob at parang may kinuha sa lamesa.

"What is that? A condom?" I asked.

Pinakita niya iyon saakin at susuotin na sana niya ng may biglang kumatok.

"Great. Just great" He said as he clenched his jaw.

Humagalpak ako ng tawa sa reaction niya.

"Who is it?" He said while wearing his pants and tshirt. Anger plastered on his face.

Tumawa ulit ako kaya napatingin siya sakin. Bitin na naman iyong lolo niyo.

"Sorry po Sir, pero nandito po iyong kaibigan niyo daw. Hinihintay ka sa labas." Mahinang sabi ng kasambahay.

"Give me a minute."

Lumapit siya saaking at bumulong.

"Go home. I'll be coming over tonight. We'll have dinner." He kissed my lips at lumabas na siya para makita ang kaibigan.

Pinulot ko na rin ang damit ko at sinuot. Mabilis akong nagbihis at kinuha ang bag tsaka lumabas na ng kwarto.

"Kailan mo papatayin iyong nasa susunod na listahan Jacob?"I overheard the guy said it. Mahina iyon pero dinig na dinig ko parin. May bahid na pag-iingat ang boses ng lalaking kausap ni Jacob.

Kumunot ang noo ko sa narinig.

Nag-tago ako sa gilid ng cabinet malapit sa kanila.

"Hindi ko pa alam. I'll just text you." Nakangising sagot ni Jacob.

Napatakip ako ng bibig sa narinig. Papatayin? Jacob is a murderer? What the fuck?

Dahan dahan akong naglakad and I kept my cool like I didn't hear everything. Pero nagulat ako ng may maramdamang tumakip sa ilong ko ng handkerchief with a funny smell. And the next thing I knew, everything went black.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jun 05, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Castle On The HillWhere stories live. Discover now