Number

3 1 0
                                    

I was sitting on the bench ng may tumama sa akin na bola at alam ko kung saan galing yun.

soccer players.

"miss sorry di ko sinasadya" he is trembling na akala mo may multo 'syang nakita."it's okay but next time be careful."walang emosyong sabi ko.

papunta na ko sa klase ko habang nag lalakad pinagtitinginan nila ako na para bang may ginawa akong mali what heck people.

Habang nag-didicuss ang teacher namin may nag text sakin.

from: unknown number

magkita tayo mamaya sa soccer field.

nagtaka ako kung sino 'yun wala naman akong binibigay na number sa school dahil nga isa akong introvert.Sa best friend ko lang naman ang may number ko baka....
Frida arghhh! malamang binigay 'nya yung number ko sa mga kakilala nya dahil nga loner ako gusto nya daw na magkaroon ako ng circle of friends.

on my own curiosity pumunta ako sa soccer field and buburahi ko lang yung number ko sa kung sino man yun.May nakita akong lalaki sa gilid ng field pinuntahan ko na agad 'sya "heyy--" humarap siya sakin at..."ahh miss ikaw nga nahulog mo kasi yung libro mo tapos may number dun  kay tinext ko oh eto" abot 'nya ng libro ko sa math kaya pala hinahanap ko kanina kung nasaan nasa kanya pala."thank you mister?" di ko kase 'sya kilala "Alfonce" maikling sagot nya at umalis na siya.

"Alfonce".

-apollo_sun

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jun 03, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

"CAPTAIN"Where stories live. Discover now