~Chapter 1~

1 0 0
                                    

Alexa POV

Tentententententententententententententententententententententententententententententententententententen
Alarm yan wag kang ano

~yawnnnnnnnnn~

"Good morning monday"dali dali ako nagpunta sa banyo at gawin ang daily routine ko.Pagkatapos kong maligo tiningnan ko muna ang sarili ko sa salamin."tss."pagkatapos nun ay nagbihis na ako at nagpunta sa baba at nagluto,ako lang mag-isa dito sa apartment ko.

Pagkatapos kong magluto at kumain,inayos ko muna ang gamit ko at kinuha ang susi ng motor ko.Dali ko iyong pinaharurut.

~BBBBBBBBRRRRRRRRRRROOOOOOOOOOMMMMMMMM~

LA VAMOUS INTERNATIONAL SCHOOL

Pinarking ko muna ang motor ko at nagmunimuni sa paligid.

"Hmmm,maganda nga dito"tango tango kong bulong sa sarili.

"Hi miss"

May biglang nagsalita sa likuran ko at taka ko naman itong nilingon.

"Hi miss"ulit nya sabay abot ng kamay niya sa akin,umayos ako ng tayo at binigyan sya ng blangkong tingin.

Gwapo,matangkad,nuknukan ng puti,matangos ang ilong,medyo singkit at tss mukhang manloloko.

"I'm Kenneth Willson,and you are?"

"Tss"tinalikuran ko sya at padarag na kinuha ang susi sa motor ko at derestong naglakad papunta sa main gate.

"Hey,where are you going I'm not done yet talking to you,Hey!"sigaw nya sa akin,sa halip na sumagot ay tinaas ko nalang ang kanang kamay ko at kinawayan sya ng hindi lumilingon sa gawi nya.

"Sino yan?"

"She looks like a trash,no she's not look like a trash because she is trash haha"

"Ang  pangit nya,she's so big,mukhang squatter"

"Hindi bagay yung mukha nya dito!ewww"

"Ang taba naman nya she look like a big PIG hahaha"

Bulungan ng mga nag aartehang student dito.Magaganda nga ang kikitid naman ng mga utak.

Grabe!kapapasok ko lang ang dami ko ng fans agad,sabi ko sa isip ko,hindi ko nalang sila pinansin at inis na hinanap ang locker ko.Nilibot ko ang buong floor hindi ko parin mahanap ang locker sa laki ng building nato.Tss.

Inis akong nagpalinga linga sa paligid,ngunit bago pa man ako makahakbang ay may nagsalita na naman sa likod,taka ko naman itong nilingon.

"Hi miss,anong hinahanap mo?"taka nyang tanong,umayos naman ako ng tayo at binigyan siya ng blangkong tingin.Wala naman sigurong mawawala kung magpapatulong ako sa kumag na to,sabi ko sa sarili ko.

"Hinahanap ko kase ang locker ko at di ko makita sa laki ng building nato"sabi ko habang nililibot ang tingin sa kabuuan ng building.

"Do you want me to help you?"tanong nya.

"Yes,please?"sagot ko

"By the way my name is John Calle Clox"sabay abot ng kamay nya."what's your name?"patuloy nya.

"Just help don't ask"at tinalikura ko sya at derestong naglakad habang palinga linga parin.Hindi ko man sya lingunin ay sigurado akong napahiya sya ron sa ginawa ko.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 04, 2020 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Four guys:Untold LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon