"First day of school!
Badtrip na badtrip ako!!
Eh kasi naman si manang pinapadali ako ! Kasi malelate na daw ako tapos,ang masama pa dun,nabasa pa yung pocket book ko!!
Huhu!!Pero 6:00 pa naman 7:00 kasi mag start yung klase!
Teka lang parang may nakalimutan yata ako!
Hala patay 0.0
Yung ID ko!! Parang naiwan!hala patay! Mabuti pa tingnan ko muna sa bag ko baka nandito lang!!
(Naglalakad habang tinitingan ang laman ng kanyang bag)""Hay buti nalang at....."
"Peeeeep!!!peeeeep!!!!"
"Ahhh!!!!!"
"Miss sa susunod mag iingat kana kasi baka sa susunod masagasaan na kita!!!
Hindi ka kasi tumitingin sa dinadaanan mo yan tuloy!!""Ang sungit naman nun' gwapo pa naman sana!!!
0h sige na kasalanan ko nah!!!
Che!!!
Pero buti nalang nakita ko ang ID ko!!"
"Che ka dyan!"Haisstt!!!
Uggghh!!!
This is my worst day ever!!!!"--------------
"Ah!nakalimutan ko palang magpakilala sa inyo ! Ako nga pala si reiz ventura!!!""At ayan na!! Nandito na ako sa school!!
Hay! Kinakabahan ako
Eh kasi naman tranferee lang ako at mahiyain pa ko hayyy!!! Sana marami akong magiging friend sa school!!!"
------------------
*sa room*
-____-
"Ganito ba talaga dito??
Bakit sila nakatingin sakin??
Ganito ba sila kapag may bago silang kaklase?....kung makatitig sila para silang makakain ng tao...!! Mabuti nalang at dumating yung prof,..."
"Okay today may bago kayong kaklase miss can you stand and intruduce you're self?"
"^_^ okay po.....
Ahm.... Good morning everyone my name is Reiz Ventura I'm 16 years old"
-actually nahihiya ako..umaandar na nam kasi ang pagka mahiyain ko....After 24799754385458 years! Tapos na ang klase!!
Hay!! Badtrip talaga !!!
Badtip dahil,,ni isa wala man lang akong makausap kanina!
Sabagay bago pa naman ako dito....siguro sa mga susunod na araw eh!marami na akong maging kaibigan dito!
-------------------------
*sa bahay*Hay!!pagka galing ko sa skwela dumiretso agad ako sa kwarto!!!
Tiningnan ko ang nabasa!kong pocket book!!
:(
Ano bang