Chương 2: Chuyện bổn tọa đã làm sai

529 36 9
                                    

"Tiểu mao ngoan, bổn tọa cho ngươi cắt móng tay, chớ sợ chớ sợ, bổn tọa sẽ không làm đau ngươi......" Ngày này, Mặc Nhiên ôm Mặc Tiểu Mao thật cẩn thận nhéo lên màu trắng móng vuốt nhỏ, một tay nhéo, một tay lấy tiểu kéo, răng rắc răng rắc mà cấp tiểu miêu cắt móng tay.

Từ lần trước Mặc Tiểu Mao đem Mặc Nhiên mặt trảo thương lúc sau, Mặc Nhiên liền lập chí phải cho Mặc Tiểu Mao cắt móng tay, như vậy về sau hút miêu thời điểm sẽ không sợ bị trảo thương.

Mặc Tiểu Mao lúc ấy còn ở góc tiểu trong ổ ngủ, Mặc Nhiên vốn dĩ tính toán đem Mặc Tiểu Mao cùng chính mình cùng ngủ, nhưng là Mặc Tiểu Mao cũng không nguyện ý người xa lạ tới gần, thậm chí muốn một mình ngủ ở góc mới sẽ không miêu miêu kêu. Mặc Nhiên không biện pháp, chỉ có thể lui mà cầu tiếp theo mà ở chính mình tẩm cung góc thả cái nhét đầy nhung thiên nga tiểu oa, Mặc Tiểu Mao nằm đi vào, vừa vặn tốt có thể đoàn thành một vòng tròn.

Ngủ đến mơ mơ màng màng Mặc Tiểu Mao bị Mặc Nhiên tay chân nhẹ nhàng mà bế lên tới, Mặc Nhiên trong lòng ngực ấm hồ hồ, Mặc Tiểu Mao không có ý thức được chính mình bị dịch oa, như cũ ngủ thật sự trầm, thoải mái mà đánh tiểu khò khè.

Mặc Nhiên phát hiện, Mặc Tiểu Mao mỗi một lần rung động tiểu chòm râu khi, tổng hội vô ý thức mà đem đầu hướng Mặc Nhiên trong lòng ngực tễ, đáng thương đáng yêu tới rồi cực hạn.

Sờ sờ Mặc Tiểu Mao đầu, mềm mại mao bị vỗ đến về phía sau đảo đi. Mặc Nhiên thật cẩn thận mà nhéo lên Mặc Tiểu Mao một con chân trước, lấy ra bản thân chuẩn bị hồi lâu tiểu cây kéo, vì thế liền có mở đầu kia một màn.

Rắc, một cây móng tay theo tiếng mà đoản, Mặc Nhiên đột nhiên dừng lại động tác nhăn lại mắt, một lát sau phát hiện trong lòng ngực miêu không động tĩnh, mới chậm rãi trợn mắt. Lại nhéo lên Mặc Tiểu Mao móng vuốt nhỏ, nhắm ngay một khác căn móng tay, rắc, lại nhăn lại mắt......

Mặc Nhiên cắt phải cẩn thận cẩn thận, cẩn thận đến mồ hôi đầy đầu, đơn giản là miêu đại gia tính tình rất lớn, nếu là phát hiện chính mình bị cắt móng tay, khó bảo toàn sẽ không đem Mặc Nhiên cào thành đầy mặt hoa.

Lần đầu tiên hầu hạ người Mặc Nhiên rất là cẩn thận, Mặc Tiểu Mao ở trong ngực cũng không có muốn tỉnh lại bộ dáng. Vì thế Mặc Nhiên liền lớn lá gan, không hề sợ hãi rụt rè mà cắt móng tay.

Trời có mưa gió thất thường, Mặc Nhiên tin tưởng tràn đầy mà thay đổi đệ tam chỉ móng vuốt, mới vừa một cây kéo đi xuống, móng tay dán sát thịt hợp với da lông, trực tiếp bị cắt đoạn, máu tươi tức khắc phun trào mà ra.

"Miêu!!" Mặc Tiểu Mao đau đến bừng tỉnh, nhìn chính mình bị cắt xuất huyết móng vuốt nghi hoặc hồi lâu, lại nhìn nhìn chính mình ở ai trong lòng ngực, lập tức nổ tung cái đuôi mao chạy trốn nhảy xuống đi.

"Tiểu mao!" Mặc Nhiên duỗi tay đi vớt tiểu miêu, đáng tiếc tiểu miêu động tác linh hoạt, tuy rằng bị thương một móng vuốt, vẫn cứ khập khiễng mà chui vào giường phía dưới, súc ở chỗ sâu nhất, cảnh giác mà nhìn Mặc Nhiên run bần bật, đẹp màu lam đôi mắt cũng súc nổi lên đồng tử, hai chân ngăn không được mà run rẩy, đem chính mình tận lực súc thành nhỏ nhất, tránh ở góc.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 07, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Nhiên Vãn] [QT] Đạp Tiên quân và chú mèo trắng của hắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ