Trắc Lệnh không nhớ được mình đã trở lại bệnh viện thế nào nữa.
Đầu óc đau nhức như thể vừa mới bị nghiền ép qua một lần, cô ngẩn ngơ nhìn lên trần nhà màu trắng toát, vài giây sau mới mệt mỏi chống thân thể ngồi dậy.
Đồ ăn mới còn chưa được mang đến, xem ra y tá hôm nay còn chưa đến.
Tiếng động bình bịch chợt từ đằng sau tấm rèm che trước giường bệnh truyền tới, Trắc Lệnh vươn tay kéo nhẹ tấm rèm lên, tạo thành một khoảng trống vừa đủ để mình nhìn qua.
Cô thấy một cô bé tóc cam cam cột thành hai chùm đang ngồi bên cạnh giường bệnh, ôm mặt khóc nức nở, từng giọt nước mắt nóng hổi lăn dài trên gương mặt trắng nõn non nớt, nhìn qua đặc biệt đáng thương.
Trên giường bệnh là một cậu thiếu niên, cậu ta nằm im bất động, thân thể hơi gầy gò, trên gương mặt hốc hác cũng chẳng có được mấy phần huyết sắc.
Cũng không biết là đã chết hay chưa.
Nhưng nếu còn được nàm trong bệnh viện, vậy chắc là còn chưa chết rồi.
Trắc Lệnh liếc nhìn cậu thiếu niên trên giường bệnh thêm một cái.
Khí sắc kém như vậy, đến cả đốt ngón tay cũng có thể thấy là chẳng có chút động tĩnh gì, xem ra tình hình cũng không quá khả quan.
Trắc Lệnh thả rèm xuống, ngả người vào đầu giường lạnh như băng, dưới đáy lòng bất giác sinh sôi một cảm giác thật nặng nề.
Lại thêm một sinh mạng nữa chuẩn bị ra đi rồi sao.
"Anh ơi, anh mau tỉnh dậy đi...."
Thanh âm mềm mại nghẹn ngào của cô bé lại lần nữa truyền đến.
"Anh còn chưa tiến vào Liên Minh nữa mà, Diệp Thu ca cũng đang đợi anh tỉnh lại đấy..."
"Anh không phải đã nói sẽ thực hiện ước nguyện Vinh Quang sao, chẳng lẽ anh lại cứ định bỏ dở nó như vậy sao?"
"Anh ơi..."
Từng tiếng khóc than, từng tiếng nấc lên nghẹn ngào trong nước mắt đau thương, Trắc Lệnh đặt tay trước mặt, im lặng lắng nghe tất cả.
Thời gian từng giây phút từng phút trôi qua, tiếng người nói vẫn không ngừng vang vọng trong căn phòng nhỏ.
Cánh cửa bị người ta 'cạch' một tiếng đẩy ra, tiếng bước chân chậm rãi nện xuống nền đất lạnh lẽo, theo sau đó là một giọng nói nặng nề, như chất chứa bao thứ tâm tư phức tạp không nói thành lời:
"Mộc Tranh, em cũng nên nghỉ ngơi một chút đi."
"Không. Em muốn chờ anh trai tỉnh."
"Anh sẽ trông giúp em."
Trắc Lệnh nhấc mắt nhìn sang, tấm rèm vẫn đang bị kéo lại, nhưng ánh mắt của cô lại sắc bén lạ thường, giống như Trắc Lệnh có thể xuyên qua tấm rèm mà nhìn thấy khung cảnh bên ngoài vậy.
"Trong phòng bệnh vẫn còn người đang nghỉ ngơi, chúng ta đừng ồn ào quá, tránh gây phiền phức đến họ."
"... Vâng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Toàn Chức Cao Thủ] Như Mộng Lệnh.
General FictionTrắc Lệnh không hiểu thương cảm là cái gì, cũng không hiểu đam mê hay tình yêu là cái gì. Cô chỉ biết, mình vì một người mà đến với Vinh Quang.