Rancho's POV:
Napansin ko kay Jerel na pilit niya lang pinasaya ang sarili niya.
"Jerel, ano ba'ng nangyari sa'yo|? Wag mo namang saktan ang sarili mo kahit konti naman, respetuhin mo yang sarili mo." advice ko sa kanya.
"A..Ahm .. " mga ilang segundo rin siyang tahimik at hindi niya napansing nangingilid na 'yung luha niya.
"Ah . .ewan ko ba. Ganito ba talga?" tumingin siya sa ulap at ngumiti at sinabi niyang. .
"Ang sarap tumawa, kahit naiiyak ka na. Ang sarap mag-joke kahit nahihirapan ka na. Ang sarap mag-saya kahit di mo kaya." mahinang sabi niya.
" HA? ANONG IBIG MONG SABIHIN !?"
"GANYAN KAPAG BROKENHEARTED DIBA? PATI SARILI MO, PINAPLASTIC MO NA" sabi niya. at humikbi nalang siya. At kasabay ng pag-iyak niya, kasabay ng pagbuhos ng malakas na ulan !Pumunta agad kami sa pinakamalapit na hotel.
>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>
@HOTEL***********************
Parang tahimik yata ang mundo namin dito sa hotel. Kaya inunahan ko na siya sa pagsasalita.
"Ah,. . ahm .. aham!" pangunguna ko.
" Okay ka lang ba?" sabi niya.
"Ah. Oo"
******KINABUKASAN****************
JEREL'S POV:
Ang aga-aga pa. Pero asan kaya siya natulog kagabi -_- alangan namang dito sa tabi ko ?! Noohhwweeehh! Magkaibigan nga kami pero may respeto parin siya sa'kinn no! Tt--tteka ! Speaking of him. . Asan na nga ba siya?
"Rancho! Asan ka na ba? mAY PASOK PA AKO BUKAS !, ANO ka ba? uy !Umuwi na tay---"i said but was cutt off by this asshole !
"aaaaaaahhhh ano ba? Tigilan mo nga 'yan hindi ka nakakatawa !"
Aray ko naman sa lalaking ito! bi-nlind fold ba nman ako?
"Haha! Jerel, bahala ka na dya'n sa buhay mo! Aalis na ako! Ito ang revenge ko sayo!"
teka, revenge? ano bang kasalanan ko sa kanya ? Wala kong naalala ah?
"Teka, ano bang kasalanan ko sa'yo?Wala naman ah?" bwisit!
"Alam mo ba kung asan ako natulog kagabi? Doon sa sala! LANGYA KA AH! TAKOTIN KAYA KITA DYAN!" sabi niya na inis na inis . Klaro sa boses niya.
"AAH! PAKSHET KA AH! XURI NAMAN OH> > hindi ko alam. . Sana sinabihan mo nalang ako para ako nalang dun. Ikaw pa naman ang nagbayad sa bills. . ."
"BAHALA KA DYAN SA BUHAY MO" sabi niya tapos nagsara ang pinto. Naku! nawala ang lights .. ang dilim. . LORD,HINDI PA PO AKO HANDANG MAMATAY! SANA PO MATAUHAN NA SI RANCHO . .LET HIM SEE THE LIGHT .. GUIDE HIM WITH ALL YOUR STRENGTH TO LIGHTEN UP HIS SOULS TO BRING BACK THE LIGHTS. . PLS .. HUHU TT__TT
Shamohayakey .. . parete ke faney.. shamo hayako . bathaaa .. .
Tunog yun ng ano ah? nang. . Fanaa !!!!!!!!! Oh! Aamir khan! Mababaliw na ako sayo! Sumabay nalang ako sa kanta. . .
hmhmhmmhh. . . .
"Chanda chamke chamcham . . chikito kanda choorr.. chiti chalde chiney, sikongma tanda chorrr . ."
YOU ARE READING
Mr. Kupido
Teen Fiction"If you love two people at the same time, choose the second one. But if you really loved the first one, you haven`t fallen for the second :"((((" Sabi nila, mahirap intindihin ang love. Pero ang love nga ba ang mahirap intindihin? o ang taon...