Rocky's POV
"Magpa-pair ako ng 5.Boys and girls para sa isang report kailangan niyo ito matapos within 1 week. okay?" sabe ni Ms.Chua
Tumango kameng lahat sa sinabe ng adviser namen.At nagumpisa na siyang magpartner.
"Domingo And Dela fuente"
"Jimenez And Garcia"
"Correa And Torres."
Wag naman sana si shone yung maging partner ko dito.
"Young And Valdez"
Tinignan ko si Shin na nagulat. Kahet kelan ayaw niya kay valdez.
"And The last pair is Dominguez And Rodriguez" Ms.Chua said.
"Sht!"Sabe ko.
Nagulat na lang ako ng naagaw ko atensyon ng buong klase.Mashado bang malakas yung pagsabe ko nun?
"What's the matter, Ms.Dominguez?"
"N-nothing ms." I hate this!! Ayoko ng napapahiya.
"Okay kailangan niyo yan i report. Kayo ang mamimili ng category. Kung debate,talk show or act anything you want. Pagusapan niyo ng partners niyo okay ba yun?"
"Yes po maam"Sabay sabay naming sabe
"Okay class dismissed"At umalis na si miss
Ako? Tulala pa din dito.Hindi ko pa talaga siya makalimutan.Lalo na ngayon.Partner kame magkakasama at mamakausap ko na naman siya.Ang hirap.Ang sakit.Ang gulo.Gusto ko siyang balikan.At sabihin na maging kami ule.Pero mashadong desperada kung gagawin ko yun.
"A-ah ro-rock-y s-saan ta-yo? P-para ano. maumpisahan yung ano. Yung pinapagawa ni ms.chua" Si shone.
Kelan pa naging utal tong gagong to?
"Kahet saan,Pwede sa bahay kaso sa kwarto tayo.Sa inyo pwede ba? ano?"Sabe ko
Im doing this for my grades at wala ng iba pang dahilan dun.Pero sa loob ko? I wanna go back where we start again.I miss him so much.And i feel bad.
Maliligo na sana ako ng narinig kong mag-ring yung phone ko.
AA.Shone's Calling...
Accept Reject
Inaccept ko naman agad.Sa dahilan na kinikilig ako.Diba? Crush ko kase siya! Hihi ;">
['Hi']
"Hello?"
['Busy ka?']
"Nope, Maliligo sana ko kaso tumawag ka eh."
['Pwede ka bang lumabas?']
"Ahm? Sure!! Wait for a sec."
Nagisip ako teka?! teka?! ANDITO BA SIYA LABAS NAMEN?
"Ano? Andito kaba? Baket hindi ka nagsabe?"
toot toot toot
------
Belated Merry Christmas everyone :* KEEP ON READING GUYS<3 lovelots