Chap 14 : Bạch Hiền . Anh nhớ em

3.1K 135 8
                                    

Ăn xong, Tiểu Baek cùng Xán Liệt, Hạ Duơng, Lục Quân và hai tiểu cẩu đến

trung tâm mua sắm. Từ nhà hàng đến trung tâm đó không xa nên bốn người

quyết định đi bộ, hơn nữa trung tâm không cấm đem thú nuôi vào nên sẵn

tiện cho hai tiểu cẩu chơi xả láng chút. Trên đường đi, bốn người luôn thu hút tầm nhìn

­ Xán.. Thế nào? ­ BaekBaek xoay lại. Cầm bộ vest trên tay ướm thử vào người

­ Anh thấy bộ này hợp không?

­ Hợp! Hợp lắm! ­ Hắn mỉm cuời nhìn cậu

­ Thiếu gia, anh mặc bộ này rất hợp!

­ Phác thiếu, sao anh không thử bộ này...

Đám nhân viên nữ cứ như săn đón hắn

Hắn đưa tay lấy đại một bộ vest màu đen. Đi đến kéo tay cậu vào phòng thử đồ.

­ Này anh làm gì vậy?

­ Giúp anh thử đồ đi!

Trong phòng thử đồ, hắn tham lam chiếm lĩnh bờ môi cậu, tận hưởng vị ngọt lịm trong miệng

­ Na.. này..! ­ Cậu kéo hắn ra, thở dốc.

­ Bảo bối! Em là tuyệt nhất đấy! ­Hắn ngầm quan sát khuôn mặt dần ửng hồng của cậu. Nụ cười tỏ vẻ mình đã thắng.

Đứng bên ngoài, đám người kia bán tính bán nghi hai người họ đang làm gì trong đó

******************

7 giờ, tại biệt thự của Thế Huân...

Tiểu Baek mặc một bộ áo màu xanh tôn lên làn da trắng nõn,khuôn mặt không chút tạp hóa, đôi mắt to tròn cùng hàng lông mi dài cong vút đôi lúc lại khẽ rung động, bờ môi mọng nước đỏ hồng tự nhiên. Cậu tối nay là vẻ đẹp tự nhiên mỹ miều thu hút bao ánh mắt hâm mộ thèm muốn của cả nam lẫn nữ giới trong bữa tiệc tối nay.

Thế Huân mặc một bộ vest đen, mái tóc tự nhiên phong tình, khuôn mặt mỹ nam, đôi mắt không chút biểu cảm, hai tay đút vào túi quần thong dong đi đằng sau cậu. Mỗi lần bắt gặp ánh mắt nam nhân nhìn không đúng chỗ, hắn lại ra hiệu với đám vệ sĩ đi sau lên \"dọn đường\", thậm chí có lúc hắn chưa kịp phản ứng họ đã lên \"dẹp đường\" trước rồi.

BaekBaek đi đằng trước nói với hắn:

­ Ở đây làm gì có phóng viên đâu? Anh nói họ dẹp đường làm gì? (Anh ơi hiểu theo nghĩa đen rồi !=.=)

­ Anh đâu nói có. Chẳng qua là có người nhìn không đúng chỗ thôi? ­ Hắn tỉnh bơ đáp.

­ Vậy anh nghĩ nhìn đâu mới là đúng chỗ?

­ Dưới đất.

­ ... ­ Cậu không nói gì. Vẫn cười nói với mọi người bình thường.

Lúc này, ở xa xa, một nam nhân ung dung ngồi nhìn về phía cậu. Hắn đã

quan sát từ lúc vào đây. Cậu đã thay đổi hoàn toàn, đẹp hơn rất nhiều. Cậu bây giờ trước mắt hắn không phải một cậu nhóc quê mùa đeo kính nữa, giờ cậu là mỹ thụ có sức hút mê người. Hắn nhìn Xán Liệt kéo cậu vào lòng, cậu không hề phản ứng, vẫn nở nụ cười dịu dàng, trong lòng hắn dâng lên cảm xúc tiếc nuối. Giá như lần đó hắn không làm vậy, giá như lần đó hắn yêu cậu, thì giờ có lẽ hắn sẽ là người ôm , là người yêu thương cậu kia.

[CHANBAEK/LONGFIC] Baekhyunnie ,Đừng chạy trốn!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ