"How dare you! Binigay ko sayo lahat,I even lost my family just because I love you and now you're gonna hurt me like that!? Isa kang dakilang putangina. Am I not enough,huh!? Kulang pa ba ang isang babae para diyan sa kalibugan mo?" I asked him while packing my fucking things here in his condo. Ack nandidiri ako,hindi ko alam anong naging lakas ko para manatili sa maduming condo na ito.
"So what are you doing now huh? You'll gonna leave and break up with me. Go! Leave! You're asking me if you're enough,well you're not. Sino magtatagal sayo Cara? Wala,every man have needs at yung mga needs na yun never mo naman naibigay," I slapped him at sinigurado ko na nandun ang lahat ng lakas ko.
"Edi lumabas din ang totoo diba? You just courted me because of your needs na akala mo maibibigay ko!? Sex diba sex ang habol mo,sana hindi ako ginirlfriend mo kung ayan pala ang gusto mo,gago!" I zip my luggage and I make sure na walang matitira ni isang gamit ko rito. Ayaw ko ng bumalik pa sa lugar na ito at mismong mukha niya ayaw ko ng makita pa.
"No!" he denied.
"Bitch,kakasabi mo lang tapos babawiin mo."
"That's not what I mean. I love you but you just cant give me my needs. Don't leave me baby," wow! Kung dati marupok ako ngayon hindi na,punong puno na ako.
"Luke you amazed me,now I know what is definition of love. Love is sex by Luke Madrigal,sisikat ka diyan," napatili ako ng makita ko na tumaas ang kamao niya papunta sa direksyon ko. Tiklop ang bunganga ko run,tapang tapangan lang ako pero ayaw ko masira mukha ko.
"Kung hindi ka lang talaga babae Cara," papasalamat pala ako kasi babae ako.
"Then thank you. Nasaktan mo ako pero hindi ka kawalan. Mas marami pang gwapo diyan sa tabi tabi,bye bitch!" I rolled my eyes at him and get my luggage but before I walked away humarap ulit ako sa kanya. Nakalimutan ko pala yung final speech ko.
"And by the way Luke,thank you for not forcing me to have sex with you. I didn't inform you kasi na I have an allergy sa mga cocktail hotdog," tumingin ako sa baba niya sabay ngisi. Nilisan ko na ang lugar na yun. Pagpasok ko ng elevator may nakita akong babae nag aayos. Magulo pa ang buhok nito at halatang galing pa sa pakipag laplapan. Umirap ako at hinayaan siya sa pag aayos.
"You look like a bitch." humarap sa akin ang babae ng magkasalubong ang dalawang kilay.
"Excuse me,are you referring to me?" she asked.
"Yes bitch I'm referring to you," akala niya siguro hindi ko siya nakita,ngayon niya ako kalabanin.
"How dare you,do you know who's this bitch!?" ofcourse I know her.
"Yes I know you,you're a slut right? Oh my gosh,you're stressing mother earth," pinaglaruan ko ang dulo ng buhok ko habang nakatingin sa mga kuko ko. Ano kayang mangyayari kapag kinalmot ko siya? Malandi lang siya pero mukha siyang mahina.
"How dare you!" sasampalin niya sana ako pero agad ko itong nahawakan.