Bullet Ride 😍

4.2K 139 80
                                    

PS Veedu:

Dhanam, Meena, Mullai & Kannan Hall la ukkanthu pesittu irukkanga.

Me: Mulla, anniku enkitta keteengale, maanga sapidanum pola illaya nu. 

M: Ama

Me: Enaku ippa maanga sapidanum pola iruku.

M: Appadiyanga, irunga veliya poi yaravathu kaigari karar varahala nu pathuttu varen.

D: Mulla appadi yarum varalana, pakkathu veetla sollitu va , avanga yaravathu vantha namaku kural kuduppanga

M: Seri ka

Mullai veetuku veliya poi patha, ana anga yarum varala, konja neram wait panni pakkalam nu wait pannitu irundha. Appo anga oru bullet bike vegama vandhu mulla munnadi sudden brake pottu ninnuchu.

Mullai semaya bayanthutta, ana uruvam therinja uruvama irukavum, yarnu pakka arambicha

And

Andha aalu helmet ah kazhatna udaney, mullaiyala ava kanna avalala namba mudila.

Yes namba kathir eh than.

M: (MV: Ivugala, evlo kambeerama irukaha, ayyo andha cooling glass appadi iruku, ivugalukkunne senja mari iruku bullet um, cooling glass um. Hmmm) Eanga neenga eppadi bullet la, ithu yaroda vandinga, meena appa vangunatha?

K: Hey illa illa idhu nammalodathu, nama pudhusa eduthu irukom.

M: Nejamava nga,

K: Ama anniku veetla pesinomla, pudhusa namale bullet vangalamnu, adha.  Innaiku vandhu vandiya delivery eduthutu ponga nu sonnanga adhan poi eduthuttu varen.

M: Oh! Adhan avasara avasarama kelambi poneeyala? .

K: Ama, Vandi eppadi?

M: Super ah irukunga, ungala mari (Blushing)

K: Parra.

M: Pathuttu thana iruken.  Eanga rombha azhaga irukeeya.  Adhuvum Bullet la, cooling glass la pottukittu. Semma Ponga. Ungala ippadi pakka rombha santhoshama irukunga.

K: Hey pothum pothum, Po poyee kannava appuram, Anningala kootittu vaa. Kannavukaga than bullet vangunathey.

Short and Sweet KMFF Where stories live. Discover now