I have a girlfriend her name is Milady.
Milady • ( active now )
'Hi love'
'Goodmorning *heart*'
'Kamusta tulog mo?'
'Sorry kung ngayon lang ako nagchat sa iyo'
'Kakagising ko lang kasi'
Napaka swerte ko talaga sa kaniya. She's so perfect, ni hindi ako makapaniwala na akin siya, na naging kami. Kahit sobrang busy ang schedule namin lalo na sa school, still, pinaglalaanan niya pa'rin ako ng oras para paalalahanan, kamustahin at kausapin ako.'Okay lang yun love *blush*'
'By the way goodmorning 'din pala love'
'Nagpuyat ka na naman ba kagabi?'
'Oo pasensiya na love ha? Gumawa kasi ako ng project, halos 3am na ako natapos.'
'Okay lang yan love. Para naman sa grades iyan eh hindi ba?'
'Goodluck sa projects mo *kiss* *kiss*'
'Thank you loveeeee and I love youuuuu *heart* *heart*'
'Love nag-almusal ka na ba?'
'Wag kang magpapalipas ng gutom ha? Mahirap na okay?'
'Kamusta nga pala kayo diyan ni tita? Hindi ba delikado ngayong lumabas?'
'May stocks kayo ng pagkain diyan?'
'Opo love nag-almusal na po ako'
'Okay lang kami ni mama dito'
Ang bait niya talaga. Kaya lalo akong naiinlove sa kanya eh. Waaaaaaaaaahhh! Sa ugali niya, ang pinaka gusto ay yung pagka. . .'May stocks naman kami dito kahit papaano. Wag kang mag-alala okay? Bakit mo nga pala naitanong?'
'Penge akooo ahahahhaha'
'Baliw!'
'Sayo ayieeeeeee haha'
'Sige love mamaya na lang ulit, may gagawin lang ako.'
'Sige love bye muahhhh'
'Love you hahaha'
Pagkabaliw! Hahaha. Nasa kanya na lahat. Maraming nang nagtatanong sa akin ng " Hindi ka ba natatakot? Nabaka mawala siya sa iyo? Na ipagpapalit ka sa mas uhmmm... Let's say na mas better sayo? Mas gwapo? Mas mabait at matalino? ". Dinidedma ko na lang sila, may tiwala naman ako kay Milady. Kaso minsan, 'di maiiwasan na dumadaan talaga sa isip ko yung mga bagay na yun. Hanggang umabot sa point na ako't ako na ang nagtanong at sumagot sa sarili ko no'n.
Like fuck! Paano nga kung ganoon nga? Paano kung ganyan nga? Damn! Dina-down ko na sarili ko. Yan lang ang nasa isip ko hanggang sa makatulog ako.
BINABASA MO ANG
Pinagtagpo Pero 'Di Tinadhana [One Shot]
Teen FictionIto ay virtual story that comes up in reality, charr! Tri-ny ko lang mag-english hahaha. Kwento ito ng isang lalaki na nagmahal sa pekeng mundo kung saan ang golden rule ay "fake world, fake feelings" bawal mahulog, at yun ang nilabag niya.