_______________________________
Là một con ác long sinh sống suốt nghìn năm dài đằng đẵng, Đại Lão đã bắt đầu phát ngán với cuộc sống ở Tây Âu nhạt nhẽo rồi.
Với phương châm sống vì đam mê, hắn đã vô cùng sáng suốt mà dọn đồ đi xứ khác.
Nhưng khi vừa mở cánh chuẩn bị phi hành, thì Đại Lão đã phát hiện một việc vô cùng nghiêm trọng mà hắn đã bỏ qua.
Cmn.... Rồi giờ đi đâu??
Lòng dù rối rắm lắm, nhưng Đại Lão vẫn kiên trì với đam mê của mình mà lật ra bản đồ của Châu Á.
Vuốt rồng chật vật lật qua lại tấm bản đồ cũ kĩ, lại nheo nheo mắt rồng hứng thú nhìn vào từng quốc gia.
"Ah.... Cái phần chữ S này cũng là một quốc gia sao? Viet Nam? Phì... Thật nhỏ, thật đáng yêu.."
Mắt rồng đặc biệt tinh của Đại Lão đã phát hiện một phần bản vẽ hình chữ S nho nhỏ ở góc bên trái bản đồ, nhìn đường cong nhỏ cùng với tên gọi lạ miệng đã khiến Đại Lão phải khục khục cười vui.
Thấy cái lạ, Đại Lão nhanh chóng định vị chỗ của quốc gia 'Viet Nam' này mà cất cánh phi hành.
"Banh mi? Hah.... Món 'banh mi' này cũng bắt mắt thật"
Vừa phi hành, vuốt rồng cũng đồng dạng nắm lấy quyển sách mới tinh không biết móc từ đâu ra.Chữ in trên quyển sách đó chính là Top những món ăn ngon nhất thế giới.
______________________________Đại Lão đã tới rồi, tới cái quốc gia có hình chữ S gọi Việt Nam.
Tuy tốn tận ba tháng để tới nhưng Đại Lão vẫn hừng hực với đam mê của mình.
Nhưng cái quốc gia này thật nóng, làm đầu rồng đã ướt đẫm một mảnh lớn rồi.
Nhanh tay lẹ mắt thấy được một toà nhà cách không xa mà sân thượng lại vừa đủ với khích thưóc bàn chân của Đại Lão nên liền đáp xuống nơi đó.
Nhưng vừa mới đáp xuống không lâu, Đại Lão liền nghe tiếng kêu thất thanh.
"Cái chi rứa!? Nó đang làm mô trên mái nhà của tôi?! Làm răng thế?!"