May apat na babae na magkakaibigan na nag Aral sa Korea at sila ay Si Jennie, Jisoo, Rose, At Lisa!!! Lagi silang magkasabay pumasok sa school at Sabay din umuuwi!
First day of school grade 7 !
Teacher: Hi I'm teacher shin hye sun! And I'm your math teacher ! Please all of you! Introduced yourself to your classmates! Row by row introduce yourself!!
Jennie: Hi I'm Jennie Kim! I'm 14 years old! You can call me Jennie and I hope we can be friends
Teacher shin: Jennie umupo ka dun sa tabi ni Lisa! Next
Jennie: OK po
Lisa: Hi I'm Lisa N. Manoban ! I'm 13 years old from Thailand! My real name is pranpriya manoban! But you can call me Lisa for short or pokpak! I wish we can be friends!
Teacher Shin: OK Lisa! Next
Rose: Hi I'm roseann p. Chaeyoung! I'm 13 years old! You can call me rose or Rosie!
Teacher shin: OK! Next
Jisoo: Hi I'm Kim Jisoo ! I'm 15 years old ! You can call me Jisoo, jichu, or chichu!
Teacher shin: OK! BTW! Bago pa kayo mag introduce yourself yung iba! Sasabihin KO muna sa inyo yung rules and regulations KO para sa inyo!
All: Cge po!
Teacher shin: BTW! Isulat nyo lahat ng rules and regulations KO sa notebook nyo! Para di nyo makalimutan!
All: Cge po!
Teacher Shin: 1 rule KO ayaw KO ng late sa subject KO! 2 ayaw KO ng maingay pag nagtuturo ako or yung may nagccp!! Pero pwede nmn kayo magcp pag wala na ako pinapagawa sa inyo! Or pagtapos nyo na yung mga pinapagawa KO sa inyo! 3 syempre gusto KO makikinig kayo pag nagtuturo ako sa inyo, kase minsan magpaquiz ako after KO magturo! 4 ayoko yung may nagkokopyahan sa sagot or nandadaya kase masama yung mandaya! 5 syempre dapat pag pina project ako , eh lahat dapat kayo ay magpapasa!! Allowed KO nmn kayo mag Karon ng bf or gf basta wag nyo pabayaan yung page aaral nyo! 6 pag may group activity dapat magtutulungan kayo! 7 ayoko din ng may nambubully sa inyo kase gusto KO kayo maging good influence!
All: OK po!
Teacher Shin: Mag introduce yourself na yung Hindi pa nakakapag pakilala ng sarili nya sa classmates nyo!
Jungkook: Hi I'm Jeon Jungkook! I'm 13 years old! You can call me Jungkook or kookie!
Teacher shin: OK next!
Taehyung: Hi I'm Kim Taehyung ! I'm 13 years old! You can call me V or taehyung!
Teacher Shin: OK next!
Suga: Hi I'm suga ! I'm 14 years old! You can call me suga!
Teacher shin: OK next!
Rapmon: Hi I'm rapmon! I'm 15 years old! You can call me rapmon!
Jimin: Hi I'm Park jimin! I'm 15 years old! You can call me jimin!
Jihyo: Hi I'm jihyo ! I'm 15 years old! You can call me jihyo!
Nayeon: Hi I'm nayeon Kim ! I'm 15 years old ! You can call me Nayeon!
Mina: Hi I'm Mina! I'm 14 years old! You can call me Mina!
Tzuyu: Hi I'm Tzuyu! I'm 14 years old ! You can call me tzuyu!
Jeongyun: Hi I'm jeongyun ! I'm 13 years old! You can call me jeongyun!
Chaeyoung: Hi I'm son chaeyoung ! I'm 12 years old ! You can call me chaeng, or chaeyoung!
Momo: Hi I'm Momo! I'm 12 years old ! You can call me Momo!
Seulgi: Hi I'm Seulgi ! I'm 12 years old! You can call me seulgi!
Irene: Hi I'm Irene! I'm 13 years old! You can call me Irene!
Sana: Hi I'm Sana! I'm 13 years old! You can call me Sana!At nakapagpakilala na silang lahat ! Natuwa Ang teacher nila dahil sumusunod sila sa lahat ng rules and regulations nito! Nag turo na si teacher shin sa kanila at nakinig nmn silang lahat!
Teacher shin: Aneounghi gyeseyo & Kamsahamnida!
All: Cge po! Goodbye & thank you po mam!⏩⏩Fast forward⏩⏩
Dumating na Ang second subject nila! At ito ay Si teacher Kim Jihyun Ang kanilang science teacher !
Teacher Kim : Hi Class! I'm teacher Kim Jihyun ! And I'm your science teacher!
Lisa: Aneounghaseo samanye! Mannaseo Pangapsumnida!
Teacher Kim: Ireumi mwo yeyo?
Lisa: naneun lalisa n. Manoban imnida!
Teacher Kim: Thanks! Nice to meet you Lisa!
Others: Hi teacher Kim! Mam may ipapasulat po ba kayo samin ngayon?!
Teacher Kim: wala nmn! Maghanda kayo ng 1/4 na paper , isulat nyo dun yung real name nyo at section nyo!
All: OK po!
At nagsulat na nga sila ng name nila sa 1/4 shit of paper , at pinasa na nila ito sa teacher nila! At tinawag sila by alphabetical arrange!Alphabetical arrange: Section : HELPFUL
Girls and Boys:
Chaeyoung, Rose P.
Irene
Jennie , Kim
Jisoo, Kim
Taehyung, Kim
Nayeon , Kim
Jungkook, Jeon
Jeoungyun
Jihyo
Manoban, Lalisa N.
Mina
Momo
Jimin, Park
Seulgi
Chaeyoung , son
Rapmon
Sana
Suga
TzuyuAt tinawag sila isa isa para macheck kung complete sila sa section nila!
'' Chaeyoung" teacher Kim said
"Mam dalawa po yung chaeyoung dito" Mina said
"Ay ganun ba? Tawagin KO na lang kayo sa name nyo! '' teacher Kim said
''Cge po'' Mina said
''Rose'' teacher Kim said
''Present po'' rose said
'' Irene '' teacher Kim said
'' present po'' Irene said
'' Jennie '' teacher Kim said
'' present po'' Jennie said
''Jisoo '' teacher Kim said
'' present po'' Jisoo said
'' Taehyung ''teacher Kim said
''Present po'' taehyung said
'' nayeon '' teacher Kim said
'' present po'' nayeon said
''Jungkook'' teacher Kim said
'' present po '' Jungkook said
''Jeongyun'' teacher Kim said
'' present po'' jeoungyun said
''Jihyo'' teacher Kim said
''present po '' jihyo said
''Lisa '' teacher Kim said
'' present po'' Lisa said
''Mina'' teacher Kim said
''present po mam'' Mina said
''Momo '' teacher Kim said
'' present po mam! '' Momo said
'' jimin '' teacher Kim said
''present po mam '' jimin said
''Seulgi" teacher Kim said
''present po'' seulgi said
'' chaeyoung" teacher Kim said
''present po'' chaeyoung
''Rapmon '' teacher Kim said
'' present po mam'' rapmon said
''Sana '' teacher Kim said
'' present po mam'' Sana said
''Suga '' teacher Kim said
''present po'' suga said
'' Tzuyu '' teacher Kim said
''present po'' Tzuyu said'' Hay salamat complete kayo sa attendance ngayon" teacher Kim said
Abangan ang susunod na mangyayare sa chapter 2 ! Bago pumunta sa next chapter wag kalimutan bumoto!