{Mưa}

109 18 2
                                    

Bên ngoài phòng học đang đổ mưa, thật chẳng hợp gì với tâm trạng của Hoseok ngày hôm nay.
Em nhẹ nhàng đặt lá thư viết tay nắn nót của bản thân và hộp quà xanh lá vào ngăn bàn của người em thương.

"Hoseok!"

Em giật mình, sợ hãi chất giọng này.

"Hả, cậu làm gì ở đây vậy Taehyung?". Hoseok hỏi một câu ngớ ngẩn, đôi tay em  run rẩy giấu ra phía sau, lỡ như gã từ chối và cảm thấy kinh tởm em thì sao?

"Đi học!". Gã bước gần đến chỗ em đang đứng, mắt liếc nhẹ qua ngăn bàn rồi đặt cặp xuống ghế.

"Cái này là của cậu?"

"Hả...? Ừ...thì nó là của mình".

"Cậu thích tôi?"

Hoseok ấp úng không biết nên trả lời thế nào, Taehyung nói tiếp.
"Tôi cũng thích Hoseok lắm!"

"Thật sao? Taehuyng cũng thích mình?" Hoseok đơ ra vài giây rồi ngước mặt lên nhìn Taehyung.

"Ừ, thích nhiều là đằng khác!"
__________
Trùng hợp thật, hôm nay cũng là một ngày mưa, y như cái ngày em tỏ tình gã vào 5 năm trước. Hoseok lúc trước ghét mưa lắm, em sợ những vệt sấm dài in lên nền trời xanh đậm màu, em sợ những giọt mưa bỏng rát rơi tầm tả trên da thịt, nhưng từ cái ngày gã chấp nhận lời tỏ tình của em, em bổng thấy yêu những cơn mưa, em nhận ra những cơn mưa không đáng sợ như em nghĩ ngày trước, những hạt mưa rơi lộp bộp trên mái nhà nghe vui tai, bầu trời trong xanh và không khí lành lạnh làm em thích thú, những con đường được gột rửa thật sạch sẽ.

_cơn mưa 5 năm trước như gột rửa sự cô đơn trong trái tim em_

Tiếng chuông cửa reo lên đánh thức Hoseok đang ngủ trên chiếc ghế sofa trong cửa tiệm, em dụi mắt nhìn người đàn ông mà em yêu tiến đến gần.
Taehyung ngồi xuống chỗ trống còn sót duy nhất của chiếc ghế, gã vuốt tóc em, mặt em ửng hồng lên vì lạnh và một phần là vì......gã.

"Hoseok dậy nào!". Gã nở nụ cười, véo mũi em một cái rồi đỡ em ngồi dậy.

"Anh ghé qua tiệm sớm thế, em còn ngỡ đến tối anh mới ghé qua". Em vặn vẹo người, ánh mắt ngái ngủ nhìn gã.

"Hôm nay công ty không có nhiều việc, về sớm với người yêu thì có gì sai à?"

"Humm, không có". Em chun mũi nhìn gã.

"Trời lạnh, em có muốn ăn tí đồ nóng cho ấm người không?"

"Có nhưng tí nữa nhé, em còn muốn ngủ thêm". Em vùi đầu vào lòng gã, tay vòng ôm lấy eo người lớn hơn. Gã vuốt tóc em, tay còn lại miết nhẹ lên cánh môi hồng, song gã cúi xuống hôn lên môi em một cách dịu dàng.
End.
Hường phấn quá đi, hôm nay chỗ mình mưa nên mình có hứng viết câu chuyện ngày mưa Vhope. Nhạt vãi :((( cái đoạn đối thoại sao cứ thấy trẻ con phết.
140620
@anharee

🎉 Bạn đã đọc xong 🌧 Ngày mưa •Vhope• 🎉
🌧 Ngày mưa •Vhope• Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ