Mạc Thanh Ca: Đại giá cuồng phi 2

4.9K 13 0
                                    

136 ngoài ý muốn

"Ngươi ——"

Kia đấu trướng lên sát khí, không có che giấu, phải là không có cách nào che giấu dâng lên ở trong tối đế trên người của. . . . . .

Kia mãnh liệt mà đến sát khí, không tha Thanh Thanh không nhìn, nhưng, trong lòng tất cả kinh nghi cũng không lộ bên ngoài, nàng bình tĩnh thong dong, không chút hoang mang  từ Ám Đế trước người của rời đi.

Từ ám điện bốn năm trước nổi lên đến nay, Ám Đế  danh hiệu người nào không biết.

Mỗi lần nói tới ám điện  Ám Đế, ai trong lòng không phải có này sùng bái, kính sợ, kính ngưỡng, hâm mộ, e ngại các loại các dạng  phức tạp tình cảm.

Ám điện  danh vọng gần hai năm càng thêm sẽ vượt qua Hộ Long gia tộc chi xu thế, này hoàn toàn đều là Ám Đế  năng lực.

Tin đồn tuy nhiều nhưng Ám Đế  thần bí cùng hắn  tác phong làm việc, luôn làm một thám cứu cánh này người chùn bước, nhưng cũng không dám đi chọc ám điện, lại càng không nguyện ý trở thành Ám Đế đối thủ.

Huống chi, ám điện cao thủ nhiều như mây, đặc biệt là Ám Đế gần người bốn sát, càng thêm đại danh vang dội Lam Nguyệt.

Nhưng, giờ phút này đứng ở Thanh Thanh trước người, cái đó khó nén tâm tình  nam nhân, nhưng một chút cũng cùng trong truyền thuyết  Ám Đế liên lạc không đứng lên.

Bây giờ Ám Đế coi như ra tay, cũng không kỳ quái.

Chẳng qua là có thể để cho luôn luôn lãnh khốc Ám Đế, như thế thất thường  nguyên nhân, rốt cuộc là cái gì?

Thanh Thanh cũng không cảm thấy Ám Đế sẽ đối với nàng cái này sở trắc phi có ý tưởng gì, cho nên nhất định là khác.

Ám Đế khóe mắt nhẹ nhàng xúc động một chút, hắn âm thầm hít một hơi thật sâu, theo trên mặt thần sắc bình phục, sát khí cũng từng điểm từng điểm biến mất.

Thanh Thanh tinh tường cảm nhận được sát khí kia  thu liễm đến biến mất, thời gian bất quá trong nháy mắt, nhưng cũng để cho nàng hiểu, Ám Đế xem ra là khôi phục như trước rồi.

"Hôm nay Từ gia trang đánh một trận, Bổn đế sẽ cùng môn chủ đi theo." Ám Đế từ từ phất liễu phất  tay áo, về phần kia xốc xếch  suy nghĩ, hắn lựa chọn cố ý bỏ rơi.

"A?" Thanh Thanh xoay người lại, nhìn về phía Ám Đế, tròng mắt đen ngắm nhìn đột nhiên thay đổi thần sắc chính hắn, "Ám Đế xem ra vẫn không có nghe rõ, ta nhưng chưa bao giờ nghĩ tới lần này chiến sự, ngươi được lắm phần."

"Bổn đế cùng ám điện, sẽ toàn quyền nghe lệnh của môn chủ  hiệu lệnh, cho đến Từ gia trang đánh một trận kết thúc."

Ám Đế vừa nói từ trong tay áo lấy ra ám điện cao nhất tín vật —— kim ngọc linh, đưa tới Thanh Thanh trong tay, lại nói: "Môn chủ chỉ cần có kim ngọc linh nơi tay, coi như là Bổn đế cũng không khỏi không nghe lệnh của chuyện."

Thanh Thanh chưa từng ngờ tới, Ám Đế lại có thể biết lấy ra kim ngọc linh, càng thêm không tiếc ủy khuất ở nàng dưới, nghe theo nàng hiệu lệnh.

Mạc Thanh Ca: Đại giá cuồng phi - Nha Tiểu QuyểnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ