Key Monte Cruz 26. years old Pilot sa isang Airline dito sa America,Almost 3 yrs. simula nung huli ako umuwe sa pilipinas,umuuwi man ako sa pilipinas one to two days lang kaya mas minabuti ko na hindi muna umuwe kasi hassle din;Kapag pilot madami daw babae hahaha! oo madami ako ka fling before pero isang taon na nakalipas matino na ko ngayon,i have a girlfriend si lyssa gu'etc one year in a relationship na kami dalawa,may balak na ko mag propose sa kanya pag nakabalik ako dito sa america galing pilipinas, sa ngayon kaya ako uuwe ng pilipinas para ipaalam kay mama na gusto ko na mag pakasal kay lyssa na seryoso na ko at huling babae kong seseryosohin si lyssa,ngayon ko lang to naramdaman mabait si lyssa galing sa maayos na pamilya wala ako masasabi, kaya lang ayw ni mama sa kanya kahit ano gawin ko ,may iba daw s'ya nararamdamang vibes kay lyssa tsk! as if naman mababago nya desisyon ko..Sa ngayon kailangan ko makumbinsi ang mama kaya uuwe ako,Kamusta na kaya si Ayabelle? matagal na kami walang kontak sa isat isa were bestfriend parang little sister na turing sa kanya.. aba hindi na ko naalala porke andito na ko sa America! may boyfriend na kaya sya? naalala ko nung highschool s'ya nag tapat sya ng feelings nya sa akin HAHAHAHA.. halos maiyak ako kakatawa dahil alam kong infatuation lang yung nararamdaman nya na yon..
BINABASA MO ANG
Be Mine
Teen FictionBestfriend or Love ano ang pipiliin mo? let's find out the journey of these two person -Key Monte Cruz -Ayabelle De Jesus