Ewan ko pero ang sakit nung kinanta niya, pakiramdam ko talagang para sakin niya inilaan yun haysss!!
Natapos na nga ang klase namin na hindi ko ginulo si ethan, Masyado ko ata dinamdam yung kantang yun. Sabagay sariwa pa din naman yung alaala na hanggang ngayon ay dala ko.
"hoy vehh ano na nag eemo ka ba dyan?"
Tanong sakin ni nyra, kahit kailan talaga tong kaibigan ko panira sa kadramahan ko sa isipan ko.
"oh ano nanaman din ba ang need mo ghourl? Panira ka sa kadramahan ko e!"
"Sama ka maya samin ahh? op op wag na tumanggi minsan lang to vehh at pag di ka sumama okiii prendsheep endx" pagbabanta niya sakin at pangunguna.
"makakatanggi paba ako ha? San naman ba tayo gogora?" tanong ko kay nyy.
"sa grind tayoo hehehez, bar bar din minsan nohh para mawala ang stress mo dahil alam ko istress kana sa isang lalaking ayaw ko na banggitin ang name at sa eks muu hihi"
Pagsagot naman niya sa tanong ko" Okay hays dami sinabi letcheee, buti at wag mo na ipaalala ang panibagong sakit ng ulo ko"
Pano ba naman nakakaistress kaya hays kakaiba ang nafifeel ko sa lalaking yunn masyado ako nayayabangan sakanyaaa ng sobra idk whyyy.
So ayunn naghahanda nako at si ny para mamaya, paniguradong wasak na wasak nanaman ako sa alak netooo.
Hindi ako palainom pero pag uminom ako talaga naman bigay na bigay at lahat ng lakas ko ibibigay kooo, it means lagok ako ng lagok hanggat hindi pa ako tinatamaan kailangan wastedddd ganunn letchee.
Si nyraa naman ayun todo mirror selfie si gaga
Ang suot niya ay itim na croptop at boyfriend jeans at heels
Ako eto croptop na kulay black at high waisted na jeans at puting vans ko na regalo pa ng daddy ko skl.
Hindi ako mahilig magsuot ng heels kasi ultimo naka paa ako natatapilok pako diba ang tanga.
Papasok palang kami sa grind bar, rinig na rinig ang ingay ng mga tao na talagang nagsasaya at samut saring ingay talaga.
Pag pasok namin nakakabingi ang ingay sa loob kaya dumiretso na kami ni ny sa pwesto kung nasan si richard
Nagtataka ako siya lang magisa yun pala nasa dancing floor na yung dalawa at nagliligalig doon.
"oh bat ikaw lang nandito nagsesenti ka teh?" tanong ko
"gago, napagod nako humanap ng mga chikas ehh potek kakatamad din."
Niyaya ni ny ako pero sabi ko mauna na siya si rich naman ay nagsalita
"arat nyy sayaw oyat hhihi"
Panghaharot niyaSi rich ay ny kasi ay mahilig magasaran ng ganyan, minsan iniisip ko baka labagin nila nag rules ng tropahan HAHAHA.
"okii dokieee, rich doon tayo"
Rinig kong sabi ni ny bago sila tulyan makalayo sakin.
Akala ko ba ay inuman pero bat parang naiwan ako dito ngii
Omorder ako ng isang boteng jack daniel at isang voteng vodka.
Nagsalin ako sa baso at uminom ng bahagya pinagmasdan ko ang kabuuan ng paligid, sobrang saya nila pero alam ko sa saya nayan may mga kaakibat na lungkot gaya ko.
Tuloy tuloy lang ang inom ko di pa din nabalik sila nyra kaya eto ako nagbabalak na tumayo ng may umupong lalake sa gilid ko.
Pag tingin ko napa 'O' ang mata ko ng makita sino yun. Ang bilis ng tibok ng puso ko gusto kumawala at magsi alis kung nasan sila.
YOU ARE READING
take my heart
Fiksi PenggemarSana makalimutan ko na ang Sakit na dinulot ng nakaraan na patuloy ko na nababalikan.