Jeron: Oy! Anong meron? Bakit ang aga mo naman ata akong inaya? Miss na miss mo ako no?
Mika: Grabe ah! Nakakahiya naman dun sa "miss na miss."
Jeron: Arte mo! Oh ano nga meron? Bakit tayo nandito? Ililibre mo ba ako?
Mika: Oo. Masaya lang ako.
Jeron: Naku! Sigurado ako kung ano man yan talagang napasaya ka. Akalain mo, manlilibre ka? Himala!
Mika: Pwede kainin mo nalang yan tapos mag thank you ka, hindi yung sinisira mo yung mood ko.
Jeron: Kwento muna?
Mika: Pwede mamaya na? Gutom na gutom na ako.
Jeron: Oh tapos na, spill!
Mika: *smiles* Ihh, hehe *covers face with both hands*
Jeron: Anong kaartehan yan?
Mika: Nahihiya kasi ako.
Jeron: Seriously? Kailan pa?
Mika: Eh kasi naman...
Jeron: Isa, kukutusan na kita!
Mika: *pouts then smiles*
Jeron: *smirks* so?
Mika: Wala ka bang idea?
Jeron: Sa tingin mo kung may idea ako makikipagbaliwan pa ako sa iyo?
Mika: Baliwan talaga?
Jeron: Oo, kasi para kang baliw.
Mika: Eh kasi nga...tatawanan mo ako eh *pouts*
Jeron: Kung gusto mo samahan ko pa ng kutos.
Mika: Mean! Sumbong kita eh.
Jeron: Kanino? Kay tita Bhaby? Gusto mo bang sabihin ko sa kanya na andami mong kinain nung birthday ni Billie, pati na yung mga bawal sa iyo?
Mika: ...
Jeron: Di rin pwede kay coach. Sasabihin ko sa kanya na nagsakit-sakitan ka lang naman talaga last week kaya di ka nagtraining. Na ang totoo nagpunta tayo ng trinoma dahil may mall show si Daniel Padilla.
Mika: *frowns* Kasama ka naman 'non ah. Damay ka din.
Jeron: Oops! Hindi ako damay. Nagmakaawa ka kaya sa akin nun. Sabi mo, *gaya ng voice ni Mika* "Teng please naman samahan mo na ako. Si DJ yun Teng please...ako na bahala magpaalam kay coach, promise wala kang sabit!"
Mika: Wala kang ebidensiya!
Jeron: Nairecord ko no! Gusto mo iplay ko? Hahaha
Mika: Aishh!
Jeron: Di ka rin makakapagsumbong kay Ara.
Mika: At bakit?
Jeron: Subukan mo para malaman natin kung anong gagawin niya sa iyo pag nalaman niya na dahil sa kadaldalan mo alam na ni Thomas yung sikreto niya.
Mika: O_O
Jeron: Try mo rin kay Ate Kim para malaman niya na ikaw yung kumain ng cake na ipinabibigay ni Mela.