Phần này phải nói là một trong những trận đánh hấp dẫn, kịch tính và hài hước nhất đối với tui. Nói đến cuộc chiến giữa Hưng Hân và liên minh 7 công hội thì phải kể đến sự vô sỉ level max của Lão Diệp-thực ra cũng không có gì mới ha :) Nhưng mà thật sự ổng khốn nạn đến mức t phải nghiến răng nghiến lợi, hận không thể xuyên vô sách để đấm vào mặt ổng :)Sau đây để tui tóm tắt lại toàn bộ diễn biến của trận chiến ghi vào lịch sử của lòng đất này một chút :))))) Đảm bảo không bỏ sót bất cứ chi tiết đắt giá nào sự thiếu đánh của đại thần nào đấy đâu :)))))
=============
TCCT - truyền hình trực tiếp - chương 360-380 / Đại chiến Hồ Thiên Ba !!!
Quân Mạc Tiếu lập công hội, lấy tên là Hưng Hân, bành trướng thế lực, trực tiếp đối đầu với các công hội khác ở khu 10.
Do sức người không đủ, thành viên cấp thấp chiếm đa số mà Hưng Hân cần thị uy để nâng cao uy tín, Quân Mạc Tiếu ra sức lôi kéo thành viên lv cao của các công hội khác về đầu quân cho Hưng Hân, rốt cuộc nhờ vào danh tiếng đại thần của mình, anh lôi đc 2 người của Lam Khê Các và Yên Vũ Lâu nhập hội.
Hội nghị bàn tròn liên minh 7 công hội lớn trước đối đầu vs Quân Mạc Tiếu giờ chuyển sang đối chọi vs Hưng Hân, chọn Thiên Thành- 1 trong 2 người bị Quân Mạc Tiếu lôi kéo, là kẻ chuyên đi cướp quái làm mục tiêu tấn công nhằm phá hoại kế hoạch càn quét kỉ lục phó bản Hồ Thiên Ba của Hưng Hân.
Đoán trước được ý đồ, Quân Mạc Tiếu chủ động ra tay trước, mai phục tại Hồ Thiên Ba chờ đợi thời cơ. 30 tinh anh của 7 công hội tiến đánh vây bắt Thiên Thành lại gặp phải mai phục của Hưng Hân, lợi dụng địa hình tại đó, Hưng Hân tổ chức đánh thuỷ chiến lẫn trên cạn, bên liên minh không hề biết đánh thuỷ chiến, dẫn đến việc cả đám tinh anh rơi xuống nước chẳng khác gì đám gà rơi xuống nồi nước sôi, bị Quân Mạc Tiếu vs Phong Sơ Yên Mộc vặt lông làm thịt.
Trên bờ, Hàn Yên Nhu, Bánh Bao Xâm Lấn, Muội Quang, Thiên Thành và 1 bậc thầy pháo súng ở trong rừng nả đạn bắn tỉa ra đã được Quân Mạc Tiếu khoán triệt chủ trương, đã giết thì phải giết sạch, cứ thấy thằng nào ngoi lên giết sạch cho anh! Còn nếu giết không kịp, cứ 1 cước đạp tụi nó xuống hồ anh xử lý nốt. 30 người của liên minh 7 công hội, 1 số thì bị Quân Mạc Tiếu vs Phong Sơ Yên Mộc xử, 1 số thì bị quân trên bờ xử, còn lại thì chết...đuối.
Quân số của liên minh hao hụt quá nửa buộc mấy tay lãnh đạo ra lệnh rút lui! Nhận thấy không đánh lại được, liên minh 7 công hội cử người đi đàm phán, phất cờ trắng xin hàng... Bên Hưng Hân đồng ý với điều kiện " Nhường đất hay đền tiền! " Nghĩa là nhường Hồ Thiên Ba cho Hưng Hân mặc sức luyện cấp, không được bén mảng đến, hoặc trả " phí tổn chiến tranh" cho Hưng Hân với cái giá cao ngút trời :)))
Đương nhiên là bên liên minh không đồng ý, Quân Mac Tiếu liền cho người trong công hội canh chừng rải rác từ thành Không Tích đến Hồ Thiên Ba, còn đội chủ lực đóng đô lại ở đó. Nhận thấy cục diện bất lợi, 2 công hội Lam khê Các và Bá Khí Hùng Đồ chủ động liên hệ với Quân Mạc Tiếu yêu cầu được trả phí để Hưng Hân để yên cho đội tinh anh nhà mình vào đó cày cấp.
Thế sự đổi thay, kẻ đi săn thành con mồi, con mồi hoá kẻ đi săn. Thành ra " Hồ Thiên Ba hiện giờ do anh quản lý, nhà mấy chú muốn vào đây kiếm ăn thì xì vật liệu ra, nạp phí bảo kê cho anh, bằng không để anh thấy đc... GIẾT! "
...
...
Cướp...cướp trắng trợn cmnr 😂
BẠN ĐANG ĐỌC
[TCCT] Tổng hợp các Topic !
FanfictionPhân tích, giải thích, ý kiến cá nhân về những chủ đề, những trận đấu, nhân vật, skill trong Toàn Chức Cao Thủ :v Chỉ là mấy vấn đề nhảm nhí mà tôi thích thú thôi :v có thể sai sót nên các gamer nhẹ nhàng bỏ qua nha =v=