PART 1

2.3K 25 14
                                    

NHẬT DẠ

Chủ công, cường thụ, đề cập võng du.

cp: Thiện Tuân x Tiêu Quân Mạc công thụ dưa chuột giai không khiết,he

Chủ công, cường thụ. Đây là một thuần 1 chủ động hiến cúc cố sự

1

Thiện Tuân đem tính khí cắm vào dưới thân nhân sau huyệt khi, ra một thân mồ hôi lạnh.

Thật chặt .

Trơn có điểm gấp gáp, hắn cũng nửa tháng chưa có tới qua Tiêu Quân Mạc nơi này, cái kia địa phương giống như đã không chào đón hắn -- kia song tu trưởng cường tráng chân lại vô thanh phản bác này lý do, chúng nó quấn hắn eo, dù cho chủ nhân đau đến mức cả người phát run cũng không buông ra. Thiện Tuân cúi đầu xem Tiêu Quân Mạc mặt, vị này kiệt ngạo bất tuân thủ trưởng hai tay siết chặt dưới thân sàng đan, không nói một tiếng, hai mắt nhắm nghiền, mày kiếm giảo ninh, thần mân thành một đường, tính dục kích khởi hồng triều đã rút đi, mạch sắc da thịt hơi hơi trắng nhợt.

Tâm mềm nhũn, hắn thoáng lui về phía sau, chuẩn bị đem tính khí rút ra. Đôi chân kia lại làm nhanh nhất phản ứng, càng thêm dùng lực quấn chặt hắn, giống nhất trương lưới đánh cá, làm ma chú, mạnh mẽ đem hắn vây khốn. Không thể nề hà, Thiện Tuân vùi đầu, tại hắn khóe mắt hạ xuống một nụ hôn, hai tay mò lên nam nhân cong nẩy song mông, một trận xoa nắn.

“Trơn không đủ, ta chậm một điểm, thả lỏng.”

Một lát sau, Tiêu Quân Mạc thoáng thả lỏng hai chân.

Thiện Tuân bị hắn chọc cười, nói:“Người câm ?”

Tiêu Quân Mạc mở mắt ra nhìn thẳng hắn, sau một lúc lâu mới miễn cưỡng cười.

Người này hướng đến không ai bì nổi tính tình, thân cư địa vị cao, lại cũng thụ không thiếu địch, đối Thiện Tuân cũng không như thế nào khách khí, hôm nay tình huống, Thiện Tuân cũng có chút mộng.

Tại song phương thích ứng phía trước, Thiện Tuân không dám lộn xộn, dương vật cắm vào một nửa, nhậm nóng rực dũng đạo hấp cắn. Hai tay rời đi nam nhân cái mông, hướng hắn lưu loát tóc ngắn thượng sờ, mặt đã tại hắn cứng rắn trên cơ ngực chôn xuống, một ngụm cắn một bên đầu vú, cắm vào tiền đã lấy ngón tay kháp lộng qua nơi này, nay hai bên đầu vú đều có điểm sưng đỏ, khiến hắn như vậy nhất cắn, nam nhân cả người run lên, cái mông theo bản năng nâng một chút, tràng đạo chặt lại, lập tức hai người đều là một đạo hấp khí thanh -- kia căn thô to dương vật lại đi chỗ sâu na một bước.

Thiện Tuân hoa vài giây bình ổn này trận khác thường khoái cảm, bắt đầu dùng đầu lưỡi nam nhân liếm láp phát cứng rắn đầu vú. Niệp áp, đánh nhiễu, lại dùng răng nanh khẽ cắn, Tiêu Quân Mạc rốt cuộc chống không nổi, phát ra mỏng manh rên rỉ. Thiện Tuân được đến cổ vũ, càng thêm ra sức lấy lòng, không lâu, Tiêu Quân Mạc rên rỉ biến điệu, buông ra một chỉ bám chặt sàng đan thủ, chính mình đùa bỡn khởi bên kia bị vắng vẻ nhũ thủ.

Cảm giác hấp thụ chính mình dũng đạo có buông lỏng, ẩm ướt tiệm lộng, Thiện Tuân chậm rãi thẳng lưng, đem dương vật một tấc một tấc hướng bên trong đưa. Tiêu Quân Mạc thân mình nhất băng, xoa nắn chính mình đầu vú tay kia cũng dừng, trong miệng phát ra một đạo thở dài. Biết hắn là thích , Thiện Tuân tan mất vài phần cảnh giác, bốn phía trừu sáp lên. Dời đi Tiêu Quân Mạc thủ, miệng đổi một bên đầu vú cắn đi xuống, Tiêu Quân Mạc lại là một trận run rẩy, hắn lại ngậm sưng lớn nhũ thủ nhất hấp, thượng hạ khoái cảm núi lửa phun trào như vậy tràn ra bên ngoài, Tiêu Quân Mạc liên tiếp không ngừng rên rỉ chầm chậm đâm vào Thiện Tuân màng tai. Quên mới đầu mang như thế nào tâm tình bước vào này gian phòng ở, cúi xuống ôm hắn eo, cảm thụ khối này hoàn mỹ nam tính thân thể nóng rực độ ấm.

NHẬT DẠ - A PHÙ TỬWhere stories live. Discover now