Wattpader's Note

120 1 7
                                    

NO PLAGIARISM.
----
Soooo sobrangg excited akong ishare to, actually sa sobrang gaganda ng mga stories na to i tried to make a notebook pa nga para lang sa mga wattpad stories and characters naaaaa sobrangggg nakakaaaaaaaamind blowing and nabasa kuuuu naa.

I SALUTE ALL THE AUTHOR OF THESE STORIES, kase nagampanan niyo ng bonggang bonggang yung mga works niyo. And super minahal ko tong mga to. Sobrang tumatak sakin tong mga story na to and yung mga characters.

I also salute yung iba pang mga author tas may mga gawa nang stories, kase sobranggggg hirap gumawa ng story. Kapag nga may nagawa kang story it means na ang creative mo na. Sana if you're writing, continue what your doing if you're happy at it. Someday, malay mo, may maka appreciate ng gawa mo tas makapagpublish ka pa diba? Okiee let's back on my long intro hihihi.

Soo yun nga. Kase, parang nakuha na nila yung lamang loob tas puso ko. As in!!! Nakakafall yung mga characters and yung story na den. Ang gaganda ng flow, tas yung message, tas yung mga mismong story talaga nila. MOST OF THESE STORIES ARE LOVESTORIES. Bale 80% ganernz.

And while the others naman kahit di lovestory ang ganda pa den ng story. May mga nakakatakot din po dito, bastaaa!! Magkakaiba ng genre pero magugustuhan at mamahalin niyo telegeeeeeeezxs.

And also i wanna share the kilig, takot, lungkot, galit, gulat or anoo pang naeexperience ko sa pagbabasa nito. And also if nabasa niyo na some of these stories try to share your experiences and thoughts about the story. Just pleaseee? Please? Please? Dont spoil lang po. Baka maspoil po yung iba tas di na basahin yung mga story.

THIS IS WORTH READING PO.

I super suggest theseee stories, kaya kooo siya nilagay dito.Meron ka ding mga matutunang lesson about love,friendship, family and reality today. PLEASE BE WITH ME AND EXPERIENCE THE KILIG DIN PO!!!!

---Kung meron man akong nakaligtaan na nabasa niyo na or works niyo  and susuggest nyo, comment here na lang po and try ko pong basahin . ----

Kung may tanong po kayo, wag po kayong mahiya at gayahin akong walang hiya HAHAHAAHAHAHAHA JOWKIES, sasagutin koooo pozxs ( jeje here)

Read, vote and comment po, if you want. Pero kung ayaw nyo poo okies lang hihi.

-Kia the cute,
(7/10/2020)

Best Stories and Authors in Wattpad Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon