sorry

140 48 44
                                    

DISCLAIMER

this is a work fiction,name characters,incident,are either the product of author's imagination or use in a fictitious manner,any resemblance to real person ,living or dead or actual event is purely concidental,,

All rights,reserved,no parts of this story may reproduce,distributed or transmitted in any form or by any means,without the prior permission of the author

PLAGIARISM A CRIME

this story is unedited,so expect typographic errors,grammatical errors and wrong spelling,kung hanap nyo ang perpektong istorya ayy maaari na kayong hindi bumasa ,,,maraming salamat

copyright@ANN_LadyInBlack

--------

Naglalakad ako papalabas ng campus ng biglang nakita ko ang boyfriend kong si Ethan na nasa labas ng campus at nakatagilid ito sa gate.

Nakatayo ito at parang may kausap pero 'di ko makita kung sino ang kausap nito.

kaya Nagmadali akong naglakad palabas ng campus at nanlaki ang mata ko ng makita kong may yakap na isang babae ang boyfriend ko.

Hindi ko na mapigilan ang sarili ko at sinugod sila.

Hinablot ko ang buhok ng babaeng yumakap sa boyfriend ko at sinabunutan ko ito ng husto.

"Eunice!tama na!!"

Gumanti din ang babae pero kaagad kaming inawat ni Ethan. "tigil na sabi e!"

"aba! sino'yang babaeng yan? babae mo ha!?" Inis na tanong ko sakanya.

"hindi Eunice. kung ano man ang iniisip mo ay mali. let me explained babe." Lumapit ito sa akin pero umatras din ako.

"H'wag mo'kong lalapitan."

"Ethan! sino ba yan? bakit biglang nananabunot!?"

jane?, mamaya na lang natin pag-usapan to,,pwedi kan umalis muna" Lumapit ito sakanya at inayos ang buhok nito.

"fine,bye!" Tinignan muna niya ako bago ito umalis.

Malandi.

"b-babe, magpapaliwanang ako.mali'yung iniisip m"

Pinahid ko ang luhang nasa mukha ko at tinignan siya. "hindi na kailangan dahil alam kuna!may babae ka!!mag usap na lng tayo pag hindi na mainit ang ulo ko"

Lumapit ito sa akin at hinawakan ang kamay ko pero kaagad ko ring binawi. "mahal na mahal kita Eunice."

Hindi ko na ito pinansin at tinalikuran siya.

-

"sa'n tayo pupunta josh?" Tanong ko sa boybestfriend ko.

Binuksan niya ang pinto ng sasakyan at tinignan ako. "papaalisin lang natin ang init ng ulo mo at sakit ng nasa dibdib mo." Ngiti nitong sagot.

"gano'n ba? thank you talaga,"

"wala'yon.pasok na."

Papasok na sana ako sa sasakyan ng biglang may humawak sa balikat ko. Dahan-dahan ko itong nilingon kung sino ito.

"E-eunice..." Malungkot niyang tawag sa akin.

"bakit? anong nangyari sayo ethan,,"

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jul 26, 2021 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

SORRY One Shot StoryWhere stories live. Discover now