1

3.5K 35 13
                                    

Tân Thần cùng hắn muội muội

Tác giả: Thỏ Tử Thập Nhị

Văn án:

Một buổi sáng xuyên không trở thành quỷ súc muội muội lại muốn ngăn cản quỷ súc hắc hóa chuyện xưa.

Nội dung nhãn: Xuyên không thời không thiên chi kiêu tử

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Tân Nguyệt; Tân Thần ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:

☆, sơ ngộ

Đầu năm nay, không có mặc càng đến trong tiểu thuyết đều ngượng ngùng nói bản thân là xem tiểu thuyết.

Nàng đêm hôm trước thức đêm nhìn thiên nam chủ bị phản bội, nhiều lần cầu mà không được sau, một đường hắc hóa đại sát tứ phương loại Marvin, nhìn đến phiên ngoại khi nửa đường hôn đã ngủ, lại tỉnh lại khi, liền phát hiện bản thân mặc.

Phòng bên ngoài tiếng kêu thảm thiết không dứt bên tai, có yên xuyên thấu qua cửa sổ khe hở phiêu tiến vào. Nàng trốn ở dưới giường, trong đầu vẫn là vừa rồi ở trong mộng thanh âm:

"Ngăn cản hắn trở thành quỷ súc! Bằng không ngươi vĩnh viễn không thể trở về!"

Nàng ở giường để ngây ra như phỗng, tại đây thiên văn trung, có thể xưng được với quỷ súc, chính là nhân vật chính cái kia thực • biến thái. Nàng mặc niệm một tiếng "Hệ thống", không hề phản ứng. Lại mặc niệm một tiếng "Không gian", vẫn là không có phản ứng.

Mẹ đản! Muốn lão nương chỉ bằng nhất giới thân thể ngăn cản một cái quỷ súc thành vương đường? Đừng nói giỡn!

Lúc này, cửa phòng bị nhân đại lực đẩy ra, một nữ nhân lớn tiếng quát lớn ai: "Công chúa đâu?"

Một đám mặc khôi giáp thị vệ rầm rầm rào rào quỳ xuống, "Thuộc hạ quản lý bất lực, thỉnh phu nhân trách phạt."

"Phế vật!"

Được xưng là phu nhân nữ nhân cử đao triều cách nàng gần nhất thị vệ chém tới, nhất cái đầu cô lỗ cô lỗ ngã nhào đến bên giường. Nàng sắp buồn nôn, cắn bản thân cánh tay, đều cắn xuất huyết nàng còn không biết.

"Công chủ yếu là có cái không hay xảy ra, ta muốn các ngươi đề đầu tới gặp ta!" Phu nhân âm u nói: "Phân phó đi xuống, đêm nay không được ở gì một cái cung điện phóng hỏa, không được giết lung tung vô tội. Sáng mai chiếm lĩnh cửa thành sau, không được phóng bất luận kẻ nào ra khỏi thành."

"Là, thuộc hạ minh bạch."

Nàng cả người lui ở giường để chỗ sâu, thượng nha đụng hạ nha vang.

Này một màn là tiểu thuyết mở đầu, nhân vật chính phụ thân phi tử —— Nam phu nhân lĩnh quân phản loạn, thiêu hủy hoàng cung, vì tìm ra nhân vật chính càng là hạ lệnh đồ thành.

Thời gian cấp bách, không kịp mai thiên oán, nàng đầu óc chuyển bay nhanh.

Tối hôm qua kia nhất mộng, nàng quả thật nhớ được chỉ có nàng ngăn cản nhân vật chính hắc hóa sau tài năng trở về, hãy nhìn trước mắt, nàng hẳn là trong sách giới thiệu qua Nam phu nhân nữ nhi —— Tân Nguyệt công chúa, đối nhân vật chính mà nói là cùng cha khác mẹ muội muội, càng là kẻ thù nữ nhi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 24, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Xuyên không] Tân Thần cùng hắn muội muội - Thỏ Tử Thập Nhị (full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ