Chapter 1 -- Debbie Gail Park

753 12 4
                                    

(Debbie's POV)

*kkkrrrrriiinnngggg* *krrriiinnnggg*

nagising ako sa tunog ng alarm. Inalis ko ang kumot na nakatakip sa aking mukha at pinatay yung alarm clock sa tabi ng higaan ko ..

"gaaaahhh !! 5:00 am pa pala ? Ang aga pa naman T-T matutulog nlng uli ako !" kinuha ko yung alarm clock at isinet sa 6:00 at nagpatuloy sa pagtulog .. 

 ilang sandali lamang ...

...

...

...

...

"aaaaahhhh !! Ano ba yan !? di na yata ako mamatulog ulit T-T ggaaaahhh !! di na ako inaantok ! nu ba naman yan .. ansarap pang matulog eh -___-" wala na akong choice .. kaya't bumangon na ako sa kama and rolled my eyes .. Papa sikat na ang liwanag .. tsaka ang lamig.lamig -_____- ang lamig talaga .. grrrr !!! kaya naman .. napaupo nlng ako sa kama ko at tinaklob ko sa katawan ang kumot ...

ah ! hehe .. kanina pa ako sat-sat ng sat-sat dito, pro di pa ako nagpapakilala XD (sorry naman ^___^v)

 ako nga pala si Debbie .. Debbie Anne Park. 17 yrs old ako, at mag na-9th grade sa middle school ngayong taon [NGAYON actually XD]. Oo, first day of school ngayon, kaso hindi ako motivated, ni excited na pumasok since bagong school na naman ang papasukan ko.

Naiinis ako't bakit kasi sa ibang lugar na naman na assign si Daddy kaya't napalipat nanaman tuloy kami T-T na-mi-miss ko tuloy sina Ashley at Seya dun sa dati kong school .. Ang mga topaking yun ! kamusta na kaya sila ? nag-cocommunicate nman kami through cp/internet pero hindi madalas .. syempre mas maganda parin kung sa personal kami mag communicate TT ..

 Eh si Gio kaya ? naalala nya kaya ako ? yun lokong yun ! di man lang nagpakita sakin bago ako umalis ! T-T Psalamat sya't head-over-heals ako sa kanya ..

nakakainis talaga yun ! =( pero, miss ko na siya .. i mean, miss na miss . ko na sya T-T

Nakakainis talaga ..

di ko na sila makikitang madalas !

Maybe, seldom lang ..

kailan kaya ako makakabesita dun ?

Sobrang layo naman kasi ng dati naming tirahan ...

balita ko, magiging busy nadaw kapag malapit nang gumragduate ng middle school .. at iba pang chuva-ek-ek at esklemedu ng buhay .. lalo na sa 9th grade .. Sana nman magkaroon pa ako ng time para maka visit sa kanila dun TT 

 Every 3 years kasi, naiiba ng destino ang work ni Daddy ... 

Dapat nga ..

sanay na ako ..

 kaso, hindi eh !

Marami kasi akong ma-mimiss dun >.< "

Ang bait kasi nila saakin ! tapos andami ko pang kalokohang pinag-gagagawa dun ! xD

oooppsss ! hehe .. censored xD basta akin nalang yun ..

Pilya kasi akong bata ! pero mabait din naman ako kahit papaano ! (with halo pa sa itaas ng ulo) xD

hehe .. aaaa .. bsta ! Siguro, kailangan ko nang mag move-on ! lalo na sa kanya ! wala nman akong pag-asa dun eeeehhh >.< Masakit man sa aking kalooban ...

 Pero masaya din naman ako kahit papaano !

atleast, I'd be able to meet new friends ! new people, new environment, and new adventures for goodness sake ! xD

Not-Your-Typical Love Story (HiATUS)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon