Kian's POV
yeah! Lunch na! ay mali, recess pa-_____-. Gusto ko maging kaibigan si Iana. Mahinhin at maganda. Medyo makulit na cute siya.^_______^ I admit crush ko na siya.
Tumayo na kami. Nagpaalam si Rey sa amin na di daw siya sasabay.
"Ian, Pwede ba akong sumabay sa inyo magrecess?^_____^" I said to her.
"Hoy sinong nagsabi na "Ian" ang pwdeng itawag mo sa bestfriend ko?" Hahah yung bestfriend niyang si Thea. Angkyooooooooot para siyang ate kay Ian.
"Oy... Crush hayaan mo na nga sila nang kambal ko. Tayo nalang..^_____^V jowk lang po.
"Thea, pwede namang Ian. Mas sanay naman ako sa Ian eh.:)" -Ian.
"ok sige.. Hoy Kian tong kambal mo oh." -Thea
"Hayaan mo na.. Ganda mo nga eh.." sabi ko haha.. Cute din si Thea nuh.:)
"tara na guys. Sabay NALANG ako sa inyo mag recess.-_________-" -Ken
Lumabas na kami sa room at pupunta na sa cafeteria. Habang naglalakad kami, Napansin kong andaming gwapo at magaganda dito sa school namin. Grabe siguro may entrance exam dito na ang pedeng papasok dito ay puro gwapo at maganda lang. ahaha
Si Thea. Nagbabasa sa Ipad niya ng wattpad daw? At ang binabasa niya is The Famous Meets The Ordinary..( SABAY PLUG! BASAHIN NIYO PO STORY NI MISS HELENAELISE. MAGANDA YAN! NABASA KO NA .. HAHA SWEAR ANG GANDA) kinkilig naman to. pinaghahampas si Kean. wawa naman:(
Si Ian, may libro na binabasa. Pati rin si Ken.
"Ian anong title ng libro na binabasa mo?" I asked her.
"The Hunger Games..^_______^ Ang ganda. Try mo," HAhaha cute.
"Parehas pala kayo ni Ken eh." sabi ko.
"Guys ayun table oh-______-" sabay turo sabi ni ken.
"Hahaha. nagsalita ka na sawakas!..." sabi ko
"Parehas sila ni Ian eh. Laging tahimik at nagbabasa ng libro pero hindi nerd si Ian nuh:P"
"HAHA tara order na tayo gutom na ako eh." sabi ko naman. Oo gutom na ako. Pakealam nio ba.
"Tama na nga order na tayo ^_____^" sabi ko naman.
"Kuya waiter , kuya waiter! :)" tawag ni Kean. Oo may waiter po dito. Eh mayaman ang school eh at sobrang laki ng school. Andaming students. Swerte ka kung scholar ka dito. (May waiter dito eh. Kasi kapag wla.. sobrang haba ng pila nila.)
"yes Students? Order niyo po?"
"Barkada sized pizza po Kuya..^_____^" Sabi ko.
"Treat po ni Ken eh, kaya Nestea juice din po 2 pitcher po Thanks po kuya." Sabi ni Kean. Si Ken ganito O_O
"Ba't ako manlilibre? " tanong ni Ken.
"kasi gwapo ako at gwapo ka, panget si Kean. Maganda si Ian. Bagay si Thea sayo at Close friends na tayonglahat.^_______^" Sabi ko( sorry po readers ganyan talag si Kian^___^) Hhhahah
"Hahaha pauso lang po koya? " tanong ni Thea.
"opo, ahaha.." Sabi ko.
After 15-20 minuets na serve na ang pizza.. Wow!
"Dahil Matalino ako, maganda si Thea bagay sila ni Ken. Crush ni Kean si Thea, Mabait si Kian, Friends tayong lahat, Mauuna ako kukuha ng pizza^________^" hahah gayagaya na si Ian.
"Wow! graveh hahahaha.." Kumain na kaming lhat ang ingay nga namin eh.
Mirah's POV
Oh? well, you know me right?! So hindi na ako kailangang magpakilala. Bahaa kayo magresearch! Well Im with Rey. Niyaya niya nga ako eh :P ahahaha I like him.
"Uhhhmmm..... Rey, Saan yung friends mo?" tanong ko.
"I don't know.^__^ basta Im with you..I Crush you. <3" sabi niya.. wahaaaaaaaaaa! He likes me.Walang pakealamanan ah. And excuse me HINDI AKO FLIRT MGA READERS!
"hahah.. Rey the same feelings, So were M.U?" I asked.
"haha You want?:)" He asked.
"I don't know huh.." I said..
Hahah really I like him. So readers and author GET OFF! (:P understand Mirah! she's bad:) ) gagawa ako ng paraan na akin lang siya.
Ken's POV
Bumalik na kami sa room from cafeteria. I saw Rey and he's with a girl. I think her name is Mirah? Nah... I don't like her Aura.
Oh well, I don't care. actually I already had a crush. She's Thea. :) but please don't tell anybody readers. Thanks.. Napapasmile ako dito. pero syempre tintabunan ko.
Gusto ko sila maging kaibigan. Dati kasi wala akong kaibigan. After ng Orientation. nag early lunch kami.
"Yeah.. ahaha saenja?"(really) Thea said while laughing. Grabe di man siya dalagang Pilipina kumilos tulad ni Ian, maganda pa din siya.
"Oo, ahahaha.." -kean.
Nag kwentuhan lang sila nun. Ako nakikikwentuhan din naman.
After our lunch. Lst orientation na. At pagkatapos nun uwian na.
"Bye Thea at Ian. ^______^" sabi ni Kian
"Bye din Thea at Ian ^____^" sabi ni din NI kean.
"Bye -__________-" pagpapaalam ko din.
Nasa sasakyan na kami. "Rey, asan galing. wala ka buong araw ah?" said by Kean.
"Im with my Crush^__^" wow nag smile na.
"Sino?" tanong ni Kean,
"Si Mirah ba-_________-" tanong ko.
"Oo, pano mo nlaman?" -Rey.
"Syempre nakita ko kayo. -______-"
Nakauwi na kami.