Đã gần một tuần TNT chỉ ở trong công ty để luyện tập chuẩn bị cho concert của Gia tộc, tên là 《Trùng Phùng》
Bởi thế khối lượng công việc không đè nặng lên Chu Mặc. Hắn có khá nhiều thời gian rảnh rỗi, thỉnh thoảng sẽ chạy đi giúp Trần Tứ Húc. Còn lại là chạy từ phòng tập này sang phòng tập kia để quan sát một chút.
- Ca.
Chu Chí Hâm mở cửa phòng tập, phát hiện TNT cùng Chu Mặc đang tán gẫu, ngẫu hứng kêu lên một tiếng. Chu Mặc bị tiếng gọi quen thuộc này kéo về, hắn vui vẻ đập đập sàn nhà bên cạnh mình, ý bảo Chu Chí Hâm ngồi xuống.
Chu Chí Hâm vui vẻ chạy đến ngồi xuống cạnh Chu Mặc, mỉm cười chào:
- Xin chào các sư huynh.
Mã Gia Kỳ cười nhìn Chu Chí Hâm:
- Mới hơn hai tháng không gặp, Chu Chu lại cao thêm rồi.
- Cảm ơn anh._ Chu Chí Hâm cười gật đầu.
Hạ Tuấn Lâm phấn khích nói:
- Mà này Mặc ca, hai người thật sự là anh em sao? Trông không hề giống nhau nha.
Chu Mặc khoác vai Chu Chí Hâm thân mật cười:
- Chúng tôi không phải anh em. Chỉ là chui ra từ cùng một mẹ thôi.
Cả đám bật cười. Chu Chí Hâm quay sang Chu Mặc hỏi:
- Ei, gần đây anh ít hút thuốc đi phải không? Em thấy mùi thuốc lá không có nồng nặc nữa a.
Chu Mặc giả vờ thở dài bất lực.
- Haizzz, chịu thôi, trong công ty chỗ nào cũng là chỗ công cộng. Anh không được hút a.
Nụ cười trên mặt Lưu Diệu Văn càng lúc càng tươi hơn. Ánh mắt hệt như mình vừa tạo ra một kỳ tích gì đấy. Ánh mắt cậu ta nhẹ liếc qua chiếc áo khoác của mình đang nằm yên vị trên ghế. Trong túi áo có những bao thuốc lá và những điếu thuốc của Chu Mặc. Cậu mỗi lần thấy hắn hút thuốc đều nhẹ nhàng lấy đi bao thuốc của hắn, khiến một kẻ nghèo như hắn không còn tiền để mua, cuối cùng là không hút nữa.
Chu Mặc cũng liếc về phía cậu, nhưng rất nhanh đã quay đi chỗ khác.
Tên nhóc ngốc. Tôi sao mà không biết cậu giấu đồ của tôi. Chẳng qua tôi không nói mà thôi.
Tiết học vũ đạo hôm đó, Lưu Diệu Văn được bố trí nhảy đôi với Chu Chí Hâm. Nền nhạc K-POP sôi động, động tác rất quyến rũ gợi cảm. Nhưng cả hai người họ không sao gợi ra được cảm giác đó. Khố Tử lão sư nói, nếu không biểu hiện ra nó, bài nhảy này sẽ không có ý nghĩa.
Và thế là cả hai cứ cố gắng luyện, luyện đến quên cả ăn, đến tối vẫn chưa chịu dừng.
Chu Mặc nghe nói thế thầm thở dài. Hai tên nhóc này tuy là rất cố gắng, rất đáng khen, nhưng cũng phải nghĩ đến sức khỏe bản thân chứ.
Thế là hắn ôm theo hai suất ăn và hai cái áo khoác đến phòng tập số 3 của công ty. Vừa mở cánh cửa, tiếng nhạc ồn ào trong phòng cách âm đã át đi tất cả. Bên trong, hai con người vẫn nhảy hăng say dù lão sư đã về từ lâu.
YOU ARE READING
[Fanfic TNT] Ai mới bảo vệ ai???
FanfictionĐây là truyện đam mĩ, hình thành hoàn toàn từ trí tưởng tượng của Mix nên ai dị ứng phiền click back nha mọi người. Thật ra đây là câu chuyện đầu tay của Mix, bây giờ Mix viết lại này :))) Couple chính: Lưu Diệu Văn x Chu Mặc Thể loại: đam mỹ, dram...