9. Trên dưới hai cái miệng đồng thời bị cắm vào

3.2K 53 0
                                    

Tại hai người ngày nhớ đêm mong dưới, Đường Sa rốt cục đi công tác trở về. Bùi Phong An lái xe đi sân bay, trực tiếp đưa nàng tiếp trở về nhà mình.

Mỗi lần cùng Bùi Phong An gặp mặt, Đường Sa đều cảm thấy có loại cảm giác kỳ diệu. Quen thuộc, lại có chút xa lạ, mỗi lần gặp gỡ sau khi, cũng đều sẽ cảm thấy xa lạ tiêu trừ một điểm, giữa các nàng khoảng cách gần rồi một điểm. Khả năng này chính là ám muội kỳ vẻ đẹp chỗ đi. Đường Sa rất hưởng thụ loại biến hóa này.

Bùi Phong An cho Đường Sa làm một trận phong phú tiếp phong bữa tối, thù lao chính là, buổi tối muốn nàng coi chính mình là làm bữa tối cho Bùi Phong An làm.

Lên giường sau, đầu giường chỉ mở ra ngọn đèn nhỏ. Bùi Phong An khá là chính thức cùng Đường Sa trò chuyện, "Ngươi biết tại sao ngươi tại quán bar xưa nay không nhân hòa ngươi đến gần, ngươi chủ động đến gần cũng không ai đáp lại ngươi sao?"

Đường Sa bỗng nhiên tỉnh ngộ: "Sẽ không là ngươi..."

Bùi Phong An nhíu mày: "Đúng, là ta. Quán bar khách quen ta đều rất quen. Ngày đó ngươi vừa vào cửa ta liền vừa ý ngươi, ta cùng các nàng nói ngươi là của ta, các nàng thì sẽ không giành với ta."

Bùi Phong An nói bá đạo, nhưng Đường Sa cũng không có cảm giác đến không tôn trọng. Ngược lại, nàng còn rất cao hứng. Bởi vì nàng biết không phải là bởi vì mị lực của nàng không đủ mới sẽ đến gần thất bại, mà là đã có người sớm đưa nàng dự định. Có thể bị Bùi Phong An coi trọng, nàng cảm thấy rất vinh hạnh.

Bùi Phong An: "Vì lẽ đó ta đối với ngươi xem như là nhất kiến chung tình đi. Ngươi đâu? Khi nào thì bắt đầu đối với ta có hảo cảm?"

Đường Sa thật xấu hổ nói: "Ngày đó từ bệnh viện sau khi về nhà... Ta lúc nào cũng sẽ nghĩ tới ngươi."

Bùi Phong An đắc ý ồ một tiếng: "Nguyên lai ngươi yêu thích bệnh viện play a. Là yêu thích chế phục, vẫn là yêu thích phòng giải phẫu bầu không khí?"

Đường Sa: "Ta yêu thích ngươi xuyên chế phục dáng vẻ."

Bùi Phong An đưa nàng ôm vào trong lòng: "Vậy ta sau này thường thường xuyên cho ngươi xem có được hay không?"

Đường Sa: "Không cần đi..."

Bùi Phong An tại bên tai nàng cười khẽ: "Nhỏ muộn tao, trong đầu màu vàng phế liệu không thể so ta thiếu sao."

Bùi Phong An khẽ hôn Đường Sa lỗ tai, "Đường Sa, ta yêu thích ngươi, làm bạn gái của ta đi."

Bên tai khí tức trêu người, Đường Sa cảm giác mình lòng sốt sắng đều sắp nhảy ra.

Một bên là Bùi Phong An âm thanh, một bên là chính mình như nổi trống nhịp tim, nàng hoàn toàn không nghe thấy tiếng nói chuyện của chính mình. Nàng không xác định chính mình vừa nãy đáp lại Bùi Phong An nghe không nghe thấy. Nàng xoay người, nhìn Bùi Phong An con mắt, còn nói một lần, "Ta cũng yêu thích ngươi."

Bùi Phong An cố ý trêu chọc nàng: "Yêu thích ai?"

Đường Sa có chút thẹn thùng: "... Yêu thích Phong An tỷ tỷ "

[BHTT - ABO] Bác sĩ lưu manh - A NáoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ