Chapter 1; Kape at Sasakyan

65 5 2
                                    

~ WEEE New story ko hahaha :DDD Supporrrrtt please ^_______________^ ~~

****************************************************************

>> Clay's POV <<

"Beshie maganda na ba ako? ^_____________________^ Tanong sakin ni Charms.

"Charms kelan ka pa bang hindi naging maganda?" Tinignan ko si Charms na ngayon ay nagbloblot ng eyeshadow habang nagdridrive. "Maawa ka naman sa itsura ko. Nagmumukha na tuloy akong alalay mo TT^TT

She's crazy huh??

It's okay.

Professional driver yan. 

 Kaya ng ayung binili sakanya na sasakyan eh yung Ferrari 458 Italia.

Tapos ako... Andyan lang. Minsan nagbibisikleta. Nagkokomyut. T^T Jokes haha. Sinasabay naman daw ako ni Charms eh.

"You've got a point Beshie. Yun duon sa kelan pa ba ako hindi naging maganda." Tapos kinuha niya yung Yves Saint Laurent niya na lipstick. Rouge Volupté in #14 Orange Shiver. "Alalay julalay ka pang nalalaman. Maganda kanaman eh. DUUUHH."

Sobrang bright ng lipstick niya it hurts to look.

=__=

Pagtapos niyang iapply yung lipstick niya eh bigla siyang nagbreak at nagdrift sa harapan ng brown na gate.

"Beshie!! Dahan dahan lang!! Muntik matapon yung Caramel Macchiato ko TT^TT Di naman ako rich na kagaya mo. Yung kakarampot na natira sa allowance ko eh dito ko na ipinunta. Kaya dahan dahan lang TT^TT" Inisteady ko yung binili kong kape kanina.

"Sabi ko kasi sayo Clay ako na manlilibre =_____= Kulet mo kasi." May kinuha siya dun sa backseat na box ng cake.

"Charms kelangan pa ba talagang ibigay yan kay Art? Bat hindi mo nalang ibigay saakin? Wala pa akong nakain simula nung Kinidnap mo ako kaninang umaga." Sabi ko.

"Anong kinidnap? =____= Kasalanan mo at di mo tinignan yung text ko sayo." May tinapon na isang package si Charms sakin. 

"Eh nung nasa loob ka na ng bahay namin ka nagtext eh =___="

Binuksan ko yung package. 

OMO ^O^ 

FOOOOOOODD

 Ang bangoooooo.

Bumaba ako sa sasakyan kasi bumaba narin si Beshie.

"Charms~!! Anong pagkain to?" ^_____________^ 

pasensya ignorante ako sa pangalan ng pagkain 

"Bacon and Cheese sandwich, Grilled foccacia sandwich and beef burger." Tapos may hinagis si Charms na susi sakin. "May Icebox dun sa trunk. May Pineapple Juice duon. At walang Coke dun kasi bawal ka." Dagdag ni Charms nung itatanong ko palang kung may Coke dun.

HMMMPPH. Asar naman. TT^TT

Pumasok na si Charms sa bahay nila Art at pumunta ako sa may trunk at naghanap ng Pineapple Juice. Pagbukas ko ng icebox...

Jusko ang rami namang brand ng pineapple juice dito TT^TT

Dole, Del Monte, and Hawaiian Gold, Bluebird, Looza, Knudsen, Lakewood, Tipco, Gerber, Roland, Carbotrol, Vita Coco, Zola, Jumex, Tortuga.

Dole at Del Monte lang ang alam ko jaan. 

At dahil nga yun lang ang alam ko duon yung Del Monte na ang kinuha ko. 

Dark & Light, Black & WhiteTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon