Chapter 28

492 15 3
                                    

Luke POV

One week na ang lumipas pero hindi parin umuuwi sila gail dito sa bahay.Paniguradong may problema sila ng pamilya nila.

Nasa sala kaming tatlo ngayon.Wala ngayon sa bahay sila irene.Hindi nila sinabi kung saan sila pupunta pero paniguradong sa mall nanaman sila.

Bat hindi lang nangsama ang mga yun.Ang tagal na din simula nang nag mall tayo ah.Ang daya nila.
Nakasimangot na sabi ni jonh

Pero..Paniguradong nahihiya lang satin ang mga yun.Pano ba naman sabay sabay tayong nag confess sa kanila.
Siya lang din ang sumagot sa tanong niya

Ang galing no hindi natin pinag usapan yun pero sabay sabay tayo.
Naka ngiti na dagdag ni jonh

Ganon tayo kalupit pre
Ngsing sabi ko

Matagal na naming iniisip kung paano nangyari yun.Saakin kasi matagal ko na yun dapat ginawa pero tinutopak ako ng torpe tuwing kaming dalawa na lang.Kaya noong araw na yun ay pakiramdam ko ay maiihi ako.Buti na lang success.

Pakiramdam ko hindi sila pumunta sa mall ngayon
Sabat naman ni brayan

Eh?Eh saan pupunta ang mga yun maliban sa mall ngayong sabado?Itong brayan na to ang dami nang nararamdaman.Baka may sakit ka na pre
Loko ni jonh

Paniguradong may itinatago ang mga yun.Kakapunta lang namin ni bianca sa mall kahapon sinamahan ko siya.Nag shopping,nag games at kumain kami.Nang paalis na kami ay sabi niya mag re restroom muna siya.Pero nang nakabalik na siya ay pansin kong balisa na siya.
Seryosong sabi ni brayan

May tinatago nga ba sila?

Hindi lang yan.Narinig ko sila irene na may pinag uusapan kanina sa kwarto.Ang narinig kong sabi ni irene ay kailangan nilang maka usap si gail at tanungin kung napatawad na ba niya siya.Hindi ko matukoy kung sino ang sinasabi nilang siya.
Dagdag pa ni brayan

Sino naman kaya ang tinutukoy nilang siya?
Nagtatakang sabi ni jonh

Hindi ko alam pero pakiramdam ko may mangyayaring masama ngayon...

Wag nman sana please....

-------------

Xaxce POV

It's been a while simula noong nangyaring ingkuwentro sa pagitan namin nila gail...
And i think i miss it hahahaha.
So...i want to do that again hahahaha..

And also this day is a good opportunity to do moves because i heard that gail's family is having a misunderstanding on there grandparents.

So,i decide that i will do the moves now...

BULLY BOYS MEET GANGSTER PRINCESS Where stories live. Discover now