Không thành kiếp một

210 11 0
                                    

Nhất

Chiết nhan nói, thật thật, ngươi biết ta trước nay đều là hướng về ngươi.

Một ngụm một cái thật thật, người ngoài nghe tới dữ dội thân mật, chính mình nếu là so đo, đảo như là cái không biết lễ nghĩa hùng hổ doạ người tiểu bối.

Chiết nhan mười dặm rừng đào liền hoa khai đều so nơi khác thuần tịnh chút, một tử lạc định, bạch thật không giải được trong đầu hoàn hoàn khấu khấu kết, thua hết cả bàn cờ.

Bạch thật nói, ta đây có thể đi.

Chiết nhan chưa từng giương mắt, huy tay áo phất đi bàn cờ, nói, này cục cờ, ta một ngày lạc một tử, đối đãi ngươi từ thế gian trở về, liền có thể đi ra cái tinh vương cờ trận.

Bạch thật nói, không cần, đánh cờ việc, ta sẽ không lại làm.

Nếu không phải vì lưu tại bên cạnh ngươi này mấy vạn năm, cầm kỳ thư họa, ta là giống nhau cũng không vui học.

Chiết nhan cười, đã là đánh cờ, liền không dung ngươi quay lại tự nhiên.

Bạch thật cũng cười, như thế, kia vẫn là thật là có chút hao tổn tâm trí.

Dù sao, này mười dặm rừng đào, hắn là sẽ không lại đã trở lại.

Bạch thật thượng tiên tại đây Tứ Hải Bát Hoang, chính là cái đến không được nhân vật.

Không chỉ có là Thanh Khâu hồ đế bốn tử, phía sau còn có cái Chiết Nhan Thượng Thần vì này chống lưng, dốc túi tương thụ một thân tiên pháp tuyệt học. Bạch thật cũng coi như là không làm thất vọng hắn địa vị bối cảnh, lên trời xuống đất, làm mấy vạn năm Hỗn Thế Ma Vương.

Đánh chiết nhan cờ hiệu làm nhiều chuyện xấu, mọi người ngược lại đã quên hắn cũng không chỉ là mười dặm rừng đào bạch thật, càng là Thanh Khâu Tứ điện hạ.

Mà mấy năm nay, lại ít có nghe được bạch thật ở đâu gây chuyện tin tức.

Thiên tộc thịnh hội phía trên, liền có không ít chuyện tốt tiên quân tụ ở bên nhau thảo luận việc này. Đông Hoa dưới tòa Tư Mệnh Tinh Quân tự nhiên không thể thiếu thấu cái này náo nhiệt, chỉ thấy hắn thanh thanh giọng, mọi nơi nhìn nhìn, mới vừa rồi hạ giọng nói: "Chư vị có biết, Thanh Khâu bạch thật thượng tiên ở hai năm trước bàn đào thịnh yến thượng, lặng lẽ hóa thành nguyên thân xuyên qua ở Thiên cung bên trong, ai ngờ đánh rớt Thiên Quân trong cung Côn Luân kính......"

Lập tức có người a một tiếng, nói tiếp nói: "Chính là hai mươi vạn năm trước Côn Luân Tây Vương Mẫu sở cầm, kia có thể động thiên cơ, biết được cổ kim thượng cổ Thần Khí Côn Luân kính?" Thấy tư mệnh gật đầu, lại tấm tắc lắc đầu nói, "Kia việc này nhưng không phải là nhỏ, Thiên Quân tất nhiên là giận tím mặt?"

Lại có người hỏi: "Này tiểu hồ ly không phải từ trước đến nay từ Chiết Nhan Thượng Thần bảo sao? Nghĩ đến cũng không nên có cái gì đại sự."

"Chiết Nhan Thượng Thần lần này nhưng vẫn chưa ra mặt." Tư mệnh lắc đầu, lại nói: "May mà chỉ hư hao kính thân, vẫn chưa ảnh hưởng Côn Luân kính pháp lực. Thanh Khâu hồ đế bạch ngăn tự mình đem người lãnh trở về, vì cấp Thiên Quân một công đạo, giáp mặt bảo đảm làm bạch thật hạ phàm lịch kiếp 60 năm."

(Chiết Chân) Tuyển tậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ