CHAP 4: MỖI NGÀY ĐỀU PHẢI GIỮ THỎ..

2K 114 8
                                    

-"Chiến Chiến..."
-"Chiến ca..."
-"Chiến nhi..."
Ôm anh, nắm tay vân vê từng ngón tay Anh, nghịch ngợm những lọn tóc Anh, nhéo nhéo má Anh, còn hay chọc cái eo của Anh....

Mỗi ngày Vương Nhất Bác đều gần gũi Tiêu Chiến như vậy. Nếu phải đi làm cũng sẽ nhắn tin và gọi tên Anh. Mỗi ngày đều rất muốn được ở cạnh Anh, nắm tay Anh, còn có...
-"Vương Nhất Bác, em hôn đủ chưa vậy, Anh đang nấu cơm..."
-"Vương Nhất Bác, mau ngủ đi, Anh không thở được ý, em hôn chúc ngủ ngon như vậy hả..."
-"Vương Nhất Bác, Anh đi đổ rác về thui mà, em lại hôn Anh như anh đi xa lắm ý..."
....
....
-"VƯƠNG NHẤT BÁC, không được hôn nữa, hôn tới nỗi môi Anh đỏ lên rồi... Nhất Bác...ưmmmmm."
-"Cún con... Hôm nay Anh phải đi làm rồi, hôn nữa mọi người sẽ nhìn ra môi Anh sưng lên mất..."
-"Cún con, em lại để vết trên môi Anh rồi..."

Mỗi ngày đều quấn lấy Anh ấy như vậy thành thói quen, đi làm cũng đều nhớ tới gương mặt đáng yêu của Anh, khi Anh cười đôi mắt cong cong, còn có môi rất đỏ, rất xinh, còn có răng thỏ đáng yêu nữa... Cái nốt ruồi dưới môi duyên dáng...
-"Chiến Chiến, em nhớ anh..."

Gửi một tin nhắn thoại cho Anh sau đó nhìn điện thoại chằm chằm chờ đợi... 1p...2p...3p... Vẫn không thấy Anh rep tin nhắn lại... Chợt thấy thông báo weibo của Anh hiện lên... Hôm nay Anh có buổi chụp hình, Cậu biết chứ, nhưng đây là gì, chụp cảnh hôn á... Màn hình hiện lên cảnh Tiêu Chiến đang nắm tay một người mẫu quảng cáo và cô gái đó thì hôn lên má Anh...
-"Chết tiệt..."

Vừa kết thúc công việc Cậu phóng như bay về nhà... Vừa vào đến trong nhà đã thấy Anh, Cậu liền đi nhanh tới bên cạnh Anh ôm Anh từ phía sau im lặng...

-" Cún con, em về rồi à, hôm nay làm việc có tốt k..?
-"..."
-"Cún con, đừng ôm anh vậy, nóng lắm, đang nấu cơm cho em đó..."
-"..."

Chợt thấy Cậu im lặng không giống mọi hôm, Anh xoay người lại nhìn đối diện Cậu... Đưa tay ôm lấy gương mặt Cậu...
-" Sao vậy cún con, em mệt sao, sao mặt lại ủ rũ như này..."
-" Chiến ca... Chụp ảnh quảng cáo có cảnh hôn sao?"
Hai cái má cậu bắt đầu phồng lên phụng phịu với Anh.
-"Ây zô, chuyện này sao, lúc đầu kịch bản không có, nhưng sau đó thì sửa lại một chút..."
-"cô ta hôn Anh ở đây đúng k?"
Nói rồi Cậu chọt ngón tay vào má Anh...

-" ừm, nhưng chỉ chụp một tấm thôi ấy, không nhiều..."
Cậu kéo tay Anh, dẫn Anh vào nhà tắm, lấy chiếc khăn bông xanh thấm nước và lau má của Anh, chà chà mấy lần khiến Anh muốn cười mà cười không nổi...
-" Ây za, em nhẹ cái tay thui, da của anh muốn xước luôn đây nè, cái tên nhóc này..."

Lau má Anh xong Cậu thẳng tay ném chiếc khăn vào sọt rác, sau đó quay lại ôm lấy má Anh hôn thật chặt...
-" cún con, đau, em làm gì đó... Aaaa, đừng để lại dấu... Aaaa, mai Anh vẫn chụp hình đó.
Cậu làm một cái vết thật đậm lên má Anh, hiện rõ mồn một...

Sau khi nhìn Anh rồi lại nhìn gương Cậu hài lòng cười cười đi ra ngoài... Để lại Anh trước gương nhìn lên má vết hồng tím rõ ràng không thể che đậy... Anh giận tím người, giậm chân xuống nền nhà tắm mà hét to...
-" VƯƠNG NHẤT BÁC, EM, CÚN CON, CẮN NGƯỜI, AAAAAAAAAA"

Anh đuổi theo Cậu,túm lấy Cậu mà đánh liên tục lên lưng,
-" mai, mai Anh vẫn phải chụp hình, em nói xem, cái này thì chụp như thế nào...Cún con, em muốn phản sao, muốn phản sao..."
-" em chỉ đánh dấu chủ quyền thôi..." cười ngoác miệng.
-" chủ quyền, cả người Anh, em đánh dấu chưa đủ sao hả? cái mặt này là cái mặt thương mại đó.... Thương mại đó...!!! Cái tên không biết điều này....
-" Vậy sao, hình như trên người Anh dấu lãnh thổ lại mờ đi rồi... Ừm,... Em phải đánh dấu lại...."
Nói rồi mặc kệ Anh đang loạn cào cào, Cậu kéo tay Anh lôi vào phòng đánh dấu chủ quyền lại từ đầu...

-"aaaa, Vương Nhất Bác, dừng ngay...
.
-"..." cười lớn tiếng
.
-"aaaa, ưmmm.... Nhất Bác, đánh dấu bừa bãi Anh sẽ ghét em..._aaaaa... Ưmmmm
.
-"..." chuyên tâm đánh dấu chủ quyền mặc kệ ai kia đang vùng vẫy...
.
-" aaaa, Cún con, nhẹ thui, không được cắn Anh... aaaa
.
- " ..." chuyên tâm thúc đẩy tình cảm và đánh dấu
.
- " nhẹ thôi... Em đẩy nhẹ thôi... Aaa, ưmmmm."
-" Chiến chiến, em yêu anh, anh là của em... Chỉ của em thôi..."
-" ...aaaa, anh biết rồi, em điểm nhẹ thôi...aaa"
-" ... Tất cả đều của em"

Ngày niên thiếu của em có thể chưa có Anh, nhưng thanh xuân nếu đã gặp Anh thì Anh chắc chắn là của em.
" CHIẾN CA, ĐỆ ĐỆ YÊU ANH"

Một tuần sau đó ai kia không dám ra ngoài, chuyên tâm ở nhà và luôn bị ai đó quấn lấy không rời... Công việc đành phải giải quyết qua mail và nhờ quản lí công ty sắp xếp...
-" ây zô, cún con, không được hôn Anh nữa... Em thật xấu tính..."
-" của em, em thích..." nụ cười mất lương thiện....

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 12, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

HÔN ANH TỚI NGHIỆN. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ