*Lưu ý: Đọc chap này các cậu đừng nghĩ xấu cho các anh, chị Trụ cột đẹp trai xinh gái của chúng ta nha! :>
Hôm nay là ngày nghỉ của các Trụ Cột sau những ngày làm nhiệm vụ vất vả. Mọi người rủ nhau đi chơi. Mitsuri thì rủ Obanai đi ăn, Sanemi thì cùng Uzui và Rengoku tập luyện kiếm thuật, Shinobu thì đi chế tạo những loại thuốc mới, Gyoumei thì tìm một nơi yên tĩnh và thổi sáo trúc Shakuhachi, Muichirou thì ngồi trước đinh thự của mình ngắm mây và gấp máy bay giấy. Thế còn Giyuu đang làm gì?
Xin được phép trả lời câu hỏi trên, Giyuu đang ngồi trong đinh thự của mình. Chẳng biết anh đang làm gì trong đó.
Đột nhiên Shinobu đi đến trước đinh thự của anh. Trên tay cô cầm một lọ thuốc mới chế tạo.
-Anh Tomioka!!! Anh có ở trong đó không???
Nghe thấy tiếng có người gọi mình, Giyuu ló mặt ra ngoài cửa.
-Ai đó?
-Là tôi, Shinobu đây! Anh ra đây với tôi xíu đi! Ngày nghỉ mà cứ ngồi thu mình trong đinh thự thì chán lắm! Hay là không ai ưa anh nên anh mới tự kỷ trong nhà một mình?-Shinobu nói, giọng pha chút cà khịa
Giyuu từ trong đinh thự bước ra, khuôn mặt đụt của anh vẫn đâu vào đấy.
-Tui không có bị ghét!
Nghe câu nói quen thuộc của Giyuu, Shinobu khẽ cười.
-Ừ thì anh không bị ghét. Chỉ là người ta không ưa anh chỉ vì anh quá đụt thôi.
Phớt lờ câu châm chọc của Shinobu, Giyuu hỏi:
-Tìm tôi có việc gì?
Shinobu giơ lọ thuốc cô đang cầm và nhìn Giyuu. Nở một nụ cười tươi, cô nói:
-Tôi mới dùng một công thức đặc biệt để chế ra loại thuốc này cho anh nè! Mong là anh sẽ hết đụt và hết bị người ta ghét!
Giyuu cầm lấy lọ thuốc trên tay của Shinobu. Săm soi một lúc, anh quyết định uống nhưng còn do dự. Nhỡ đâu trong đấy có độc, anh uống vào chết thì làm sao.
Như đọc được suy nghĩ của Giyuu, Shinobu nói:
-Yên tâm đi! Trong đó không có độc đâu! Tôi đã đặt tên cho lọ thuốc này là "Tui không có bị ghét!" đó! Tên hay đúng không?
Giyuu làm mặt đụt. Anh nghĩ, cái tên thuốc gì mà kỳ cục! Tuy thế nhưng anh vẫn tin tưởng Shinobu và một hơi uống hết phân nửa lọ thuốc.
-Có cần uống nhiều vậy không? Dù sao thì lọ thuốc đó chỉ mới là thử nghiệm thôi mà!-Shinobu nói
Không biết thuốc đang bắt đầu có tác dụng hay gì mà Giyuu trở nên cứng đờ nhưng băng. Một lúc sau, mặt anh bỗng trở nên rất đụt. Anh còn đụt hơn cả lúc bình thường nữa. Vả lại anh còn tỏa ra một mùi hương rất khó chịu khiến ai tới gần cũng muốn tránh xa. Vậy thuốc của Shinobu đã phản tác dụng rồi sao?
-Ối! Tomioka-san, người anh có mùi khó chịu quá đấy! Đừng tới gần tôi!-Shinobu bịt mũi nói.
Giyuu nhíu mày nhìn Shinobu, tỏ vẻ anh không tin lời cô nói vì hôm qua anh đã tắm rửa sạch sẽ rồi mà. Anh ngửi ngửi tay mình một lúc thì da gà da vịt của anh nổi lên một tầng. Một lúc sau, thức ăn trong bụng của anh cùng một lúc trào ngược ra ngoài. Không thể tin được người của Thủy Trụ lại hôi đến như thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kimetsu no Yaiba] Khi quỷ và các thợ săn quỷ làm bạn với nhau
Fanfiction*Note: Ai không thích đọc thì đừng có đọc ạ! Nội dung: Hãy tưởng tượng thử xem nếu bọn quỷ bỗng nhiên trở nên tốt bụng và làm bạn với các thợ săn quỷ thì sẽ ra sao? Các bạn hãy đọc truyện để cùng biết nhé!