Trong tiểu thuyết, Vương Văn Nghiêm là một boss ẩn, vô cùng bí ẩn nhưng lại có cái chết vô cùng thê thảm.
Chuyện này nếu muốn hiểu rõ thì phải kể ra thiết lập của tác giả dành cho Vương gia trong tiểu thuyết.
Vương gia là một trong "Tứ đại gia tộc" nghe vô cùng oách! Trong tiểu thuyết, bốn gia tộc Bạch, Vương, Trầm, Uất là niềm kiêu ngạo của nước Bắc Tràn. Nghe nói số tài sản của bốn đại gia tộc này cộng lại còn có thể bằng một nửa tài sản của Trái Đất! Đặc biệt là Bạch gia, trong tiểu thuyết tuy không nhắc nhiều đến nhưng đây lại chính là gia tộc hùng mạnh nhất trong Tứ đại gia tộc, vượt xa cả nam chính, khiến nam chính vì điều này mà phải nỗ lực phấn…...À, tạm thời hãy quên Bạch gia đi, chúng ta đang nói đến Vương gia cơ mà.
Là danh gia vọng tộc không biết bao nhiêu đời, Vương gia luôn muốn giáo dục con cái theo hướng sống thoải mái không gò bó. Sinh ra ở Vương gia là điều mà con cháu thế gia muốn nhất. Nhưng, chỉ có người của Vương gia mới hiểu, Vương gia có một luật lệ: không cho phép yêu thật lòng. Mặc dù theo thiết lập đây sẽ là bước ngoặc lớn trong mối quan hệ của nam nữ chính, nhưng chúng ta đang nói đến chuyện khác, vấn đề này cứ việc vứt vào trong góc đi!
Luật lệ này đã tồn tại được cả ngàn năm, không ai biết lý do và cũng không ai dám làm trái.
Nhưng đến đời của Vương Nghiêm Quốc, cũng tức là ba ruột của nam chính Vương Dục Trầm và nữ phản diện Vương Văn Nghiêm. Ông đã vi phạm luật lệ đem lòng yêu một cô gái thanh thuần giản dị, và mọi người đều biết, đó đương nhiên chính là mẹ ruột của hai cái tên đã kể ở trên _ Vãn Văn.
Sau đó tác giả thần thánh đã dành ra mười lăm chương phiên ngoại kể về mối tình BE ngược luyến tình thâm giữa hai người. Nhưng cuối cùng, hai người vẫn phải ly hôn với nhau, Vương Dục Trầm theo ba, Vương Văn Nghiêm theo mẹ.
Năm đó Vương Dục Trầm chỉ mới có mười tuổi, tình yêu thương và sự chẻ chow vẫn còn trong tâm hồn chờ ngày bộc phát…..
Và đúng như mọi người dự đoán, Vương Dục Trầm hắc hoá, trở nên lạnh's lùng's và tàn nhẫn.
Hắn đặt máy theo dõi tự chế vào điện thoại của cô em gái bốn tuổi, theo dõi mọi hoạt động và liên lạc của cô. Trừng trị những kẻ nói xấu và bắt nạt cô, âm thầm giúp đỡ bảo vệ cô.
Từ mọi góc độ, bỏ qua vấn đề kẻ biến thái thì đây đúng là một con người muội khống (1).
Cơ mà mọi người đang thắc mắc, một cậu bé 10 tuổi lại có mấy theo dõi tự chế? Lại còn có thể dễ dàng trừng trị người khác? Cô bé bốn tuổi đã có điện thoại?
Không sao đâu, đây vốn dĩ là "me ry sua" cơ mà, mọi người khi đọc cứ việc tháo não ra để đó, đọc xong rồi lại lắp não về, chả cần logic gì cả ¯\_༼ᴼل͜ᴼ༽_/¯
….
Quay lại vấn đề chính, à không, là nhân vật chính trong truyện thôi, nam nữ chính hay gia tộc gì đó mọi người tiếp tục để dành đi, lúc nào rảnh thì tác giả sẽ lôi ra nói tiếp!Sau khi ly hôn với Vương Nghiêm Quốc hai năm thì năm Vương Văn Nghiêm sáu tuổi, Vãn Văn tái hôn.
Bà tái hôn với một người đàn ông họ Lâm, tự Quốc Hùng. Ông đã có một đời vợ và một đứa con gái tên Lâm Chi Nhã. Lại sau nửa năm, bà sinh ra một cậu con trai kháu khỉnh, đặt tên Lâm Mộc An.
BẠN ĐANG ĐỌC
【O.G】Luân Sơn Vận Mệnh _ Tam Vương Gia
RomanceMột cô gái lập dị, một chàng trai trầm cảm. Cả hai cố gắng cứu vớt lẫn nhau..... Lưu ý: xem kỹ tag trước khi đọc, nam nữ chính đều có chút nhu nhược. Nam chính không phải kiểu tổng tài lạnh lùng, cái gì cũng biết làm; nữ chính không cường, càng khôn...