I'm the person
who hides a thousand feelings.Nagulat na lang ako nang makitang wala na yung lalaki, haharap na sana ako sa taong nasa likod ko, pero hindi niya hinayaan iyon
He didn't let go his grip on my waist.
Kung kanina ay hindi ko naramdaman ang pagka-hilo, ngayon ay parang nahihilo na ako.
Hahawakan ko pa lang sana ang kanyang kamay nang siya na ang kusang nag-alis nito.
He might think I liked what he was holding me! Nagulat lamang ako kaya't hindi ko mabilis na naalis ang pagkakahawak niya sa akin.
"You should thank me." He said in a cold voice.
I turned to face him. I was surprised to see him near me, hindi ko ipinahalatang nagulat ako, at sa loob ko lamang iyon.
Nakalimutan ko, Nandito nga pala siya at wala akong pakialam.
"Why should I thank you." Hindi patanong na sabi ko, he laughed softly he amused what I said. I raise my eyebrows.
"You're welcome." He said in a sarcastic way, agad niya akong tinalikuran at naglakad na paalis.
Hindi ko na siya nasundan pa ng tingin, dahil natabunan na ito ng mga nagsasayaw.
After that sorta in Carter property last night, the three were drunk, so I immediately decided to go home.
I didn't drink too much last night, to get us home safely.
Pagkatapos mag hilamos pumunta na ako sa kusina para makainom ng tubig
Cara and Nina got up early to cook our breakfast, nang mapansin kong wala doon si Tammie.
"Where's Tam?" Tanong ko dahil hindi ko siya napansin sa kama kanina pagka-gising ko.
"Tam leaves early morning because she has something important to do." Sagot ni Cara sa tanong ko.
"I saw you with Kiev last night." Agad din namang dugtong niya.
Napatingin naman ako kay Nina na tahimik na kumakain.
"He's bugging me." aniya.
I picked up my phone, because someone texted me.
I got a message from my mom, she's at home already, akala ko ba next month pa uwi niya? bakit napa-aga ata.
"I wonder, why don't you like him?" Cara asked, napatigil naman ito sa pagsubo pero agad din sumagot.
"He's so annoying!" aniya, tinapos ko ang kinakain ko, hindi ko na sila binigyang pansin at mabilis na kumilos.
Nagpaalam na ako sakanilang dalawa, hindi ko na hinintay pa ang iba na magising at umalis na.
YOU ARE READING
Pride
RomanceHarriet Hatter don't want to spend her life with someone who is always critical.