/Tác giả: Anotherbean
/Edit: Ayujun
/OOC
/ không cần áp lên người thật
=====================Đại học N có một cái diễn đàn cực kì nổi tiếng. Để đạt được thành tựu này không biết bao thế hệ giảng viên và sinh viên đã phải đổ mồ hôi nước mắt để tạo và khui drama.
Đúng vậy, cái diễn đàn này không phải nổi vì thông tin học tập hay chia sẻ tình cảm mà là một chuyên khu để chém gió và hóng drama.
Quyền quản lý của diễn đàn này nằm gọn trong tay của Hội học sinh.
Vì Hội trưởng Lee Taeyong là một người vô cùng dễ tính nên mọi quyết định cơ bản đều do Bí thư Kim Doyoung quyết định.
Dưới ách thống trị của Bí thư Kim, toàn bộ Hội học sinh đã bị kéo vào những tháng ngày trở thành chủ đề nóng cho cả diễn đàn.
Doyoung Kim: "Let the dis battle begin"
///
[Diễn đàn Đại học N ]—[ Góc chia sẻ ]—[ Nào ta cùng 8 ]
[ chỉ cần bạn tham gia, giải thưởng chính là của bạn ] HOT
1L Admin
Chào mọi người, mình là admin của ngày hôm nay, Kim Doyoung.
Sau khi được Hội học sinh thông qua. Từ hôm nay trở đi, tất cả các bài liên quan đến thành viên của Hội học sinh đều sẽ được duyệt.
Căn cứ theo lượng like, mỗi ngày sẽ có 3 bài đăng hot nhất được chọn. Người đăng tin lẫn người bị đăng tin đều sẽ nhận được phần thưởng được Hội học sinh tự tay chuẩn bị.
Phần thưởng này được Trưởng ban truyền thông Ten, Trưởng ban học tập Dong Sicheng và Phó ban văn nghệ Zhong Chenle tài trợ.
2L Cá heo biển tiểu vương tử
Em nói là tài trợ bao giờ thế?
Admin phản hồi: Anh mày nói có là có
3L
Cho nên là thành viên Hội học sinh cũng được phép đăng bài?
4L
Tôi không ngờ ngày này cũng đến
5L
Dạo này Hội học sinh thú vị quá! Tôi thích!
6L
Mấy chế đọc bài đăng mới chưa?
Link →[ Người mà linh vật của nhóm thích nhất hóa ra lại là cậu ta? ]
7L
Tôi mới xem xong, kích thích dã man
Không ngờ lúc còn sống có thể nhìn thấy có người ghép Dong Sicheng với Park Jisung
8L
Tôi không tin, Park Jisung không phải là người của Zhong Chenle à?
9L
Tôi cũng không tin
10L
Rác rưởi, không có chứng cứ thì đừng có mà đăng bài!
BẠN ĐANG ĐỌC
[NCT 2018] Diễn đàn của Đại học N
Fanfiction/Tác giả: Anotherbean /Nguồn: https://anotherbean.lofter.com/post/1ff9523a_12d43665e /Edit: Ayujun /Thể loại: diễn đàn, đồng nhân, học đường /OOC / không cần áp lên người thật ===================== Đại học N có một cái diễn đàn cực kì nổi tiếng. Để...